Mô Tả Công Việc
New Hire Onboarding (Chăm sóc Nhân viên mới)• Triển khai và đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc khung trải nghiệm hội nhập (EX Onboarding Framework) đối với nhân viên mới tại đơn vị phụ trách• Triển khai các khảo sát nhằm ghi nhận đánh giá của nhân viên mới về các trải nghiệm hội nhập• Hỗ trợ nhân viên mới xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc, giúp đỡ nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc tại Công tyEmployee Engagement (Gắn kết Nhân viên, xây dựng văn hóa )• Xây dựng ý tưởng, kế hoạch triển khai, thu hút nhân viên tham gia vào các hoạt động thuộc khung trải nghiệm gắn kết (EX Retention Framework)• Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên trong đơn vị và kịp thời xử lý các tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty.Experience Management & Operation (Quản trị và Vận hành Trải nghiệm)• Quản lý danh sách, theo dõi trải nhiệm của các nhân viên đơn vị phụ trách• Đề xuất các điểm chạm, chương trình hoạt động mới thuộc khung trải nghiệm hội nhập, gắn kết; đưa ra các sáng kiến, đóng góp cho các chính sách nhân sự của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viênEmployer Branding Ambassador (Đại sứ thương hiệu công ty)• Tham gia, đóng góp ý tưởng cho các chương trình, hoạt động Văn hóa Đoàn thể, Nhân sự Đào tạo... cấp công ty nhằm góp phần xây dựng, lan tỏa văn hóa công ty, thúc đẩy thương hiệu nhà tuyển dụng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, tuổi từ 25 – 35.- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ngành Quản Trị, Kinh Tế,Báo chí,...- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến quản lý dự án trải nghiệm nhân viên trong hệ thống bán lẻ, chuỗi cửa hàng, giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng...- Có kiến thức và hiểu biết về phân tích data từ nguồn khách hàng, nhân viên - Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu, Excel, ....- Có kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy logic và khả năng chịu được áp lực công việc• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành• Ngoại hình cân đối, diện mạo chỉn chu tại nơi làm việc• Phong thái tự tin, nhanh nhẹn, tạo thiện cảm• Giao tiếp chủ động, hoạt ngôn, nhiều năng lượng tích cực, tạo cảm hứng cho người nghe• Có kỹ năng phân tích vấn đề, đặt câu hỏi, xử lý các tình huống phát sinh một cách tự nhiên, khéo léo• Có kỹ năng thấu cảm, hướng dịch vụ• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhân viên, học viên• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về trải nghiệm nhân viên (ưu tiên kinh nghiệm tại các tổ chức ngân hàng, công nghệ) • Có tư duy phân tích, sáng tạo • Khả năng tự học, tự nghiên cứu tốt • Kỹ năng lập báo cáo (Excel, Powerpoint) tốt (bắt buộc)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật • Xét đánh giá năng lực định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc. • Các phụ cấp điện thoại, xăng xe, tiền ăn, ... • Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh. • Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...) • Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm, (Training, coaching, e- learning...) • Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.