Mô Tả Công Việc
Tham mưu tới cấp trên và BLĐ chiến lược truyền thông, marketing để các hoạt động truyền thông đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của công ty trong dàn và ngắn hạn.Lên chiến lược Truyền thông và marketing của các loại thương hiệu (thương hiệu tập đoàn, thương hiệu nhãn hàng, thương hiệu dòng sp) theo chiến lược kinh doanh của BLĐ công ty đưa ra.Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận của mình.Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.Chịu trách nhiệm về các chiến dịch truyền thông marketing và hiệu suất làm việc của phòng.Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.Hợp tác và tạo mối quan hệ với báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp.Duy trì quan hệ với khách hàng lớn, thường xuyên hỏi thăm và giới thiệu các chương trình hấp dẫn đến khách hàng.Tham gia các buổi hội thảo chuyên ngành, cập nhập kiến thức Marketing và phổ biến thông tin đến nhân viên.Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà BLĐ đưa ra.Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc.Phê duyệt các nội dung đa kênh trước khi đăng tải.Các công việc khác do BLĐ và cấp trên giao phó.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nữ, độ tuổi từ 28 – 40 tuổi, cao từ 1m58-1m65;Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Marketing, PR,...Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí quản lý hoặc 5 năm lĩnh vực Marketing.Có các bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên ngànhCó khả năng lập kế hoạch, khả năng thẩm định hiệu suất, khả năng chuẩn bị ngân sách.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có mục tiêu công việc rõ ràng, dám nghĩ dám làm, ham học hỏi.Năng nổ, giao tiếp tốt, thận trọng, trung thực, yêu nghề.Sáng tạo, tỉ mỉ và quyết đoán.Có nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo.Thái độ, tinh thần làm việc tích cực.Hòa hợp và tương tác tốt với các phòng ban khác và với nhân viên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 30.000.000 - 40.000.000 VND/ Tháng (Thỏa thuận theo năng lực). Thử việc hưởng 100% lươngMôi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định.Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.