Mô Tả Công Việc
1. Kế hoạch Truyền thông- Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông, các kênh truyền thông của nhãn hàng SAVANI- Nghiên cứu xu thế ngành để đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp- Phụ trách quản lý thương hiệu SAVANI, lên kế hoạch và định hướng sản xuất các nội dung truyền thông thương hiệu như: content, video, voice, ảnh, OOH, website, fanpage, POSM,...- Đề xuất các ý tưởng và thực hiện làm đầy thông điệp truyền thông trên đa kênh, đa nội dung, đa hướng tiếp cận.- Xây dựng và triển khai các chiến lược tổng thể và chi tiết, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược truyền thông phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.2. Quản lý Phòng- Phân công công việc, xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc cá nhân, bộ phận, phòng.- Chịu trách nhiệm điều hành, giám sát về mọi hoạt động của phòng.- Phối hợp trực tiếp với Khối Kin Doanh, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng đảm bảo đáp ứng yêu cầu năng lực.- Liên tục triển khai các hoạt động cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng, của Công ty- Thiết lập ngân sách marketing của phòng, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.3. Quản trị Branding- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh (tuân thủ Visual Identity của thương hiệu), nội dung truyền thông, kênh phân phối truyền thông.- Xây dựng quy chuẩn thương hiệu, phối hợp với các phòng ban/ bộ phận thiết kế và sáng tạo để đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh và thông điệp thương hiệu.- Phát triển thương hiệu qua việc thúc đẩy đánh giá khách hàng, chứng nhận, giải thưởng và xây dựng uy tín trên các nền tảng.- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh.- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Báo chí hoặc tương đương- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên với vị trí quản lý và làm việc với các agency. Ít nhất 1 năm làm việc trên các nền tảng: Google, Facebook, tiktok- Nắm chắc các kiến thức về thương hiệu và trải nghiệm khách hàng- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang)- Có kiến thức, phương pháp luận chắc chắn và khả năng thực thi (lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá,...) về Branding;- Có kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển thương hiệu;- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực;- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và/hoặc có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí;- Ưu tiên ứng viên đã có thành tựu phát triển thành công các kênh truyền thông mạng xã hội như facebook, tiktok,... (truyền thông xây dựng thương hiệu Công ty/sản phẩm/cá nhân).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập từ 30 triệu trở lên dựa theo năng lực và thoả thuận.Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.Thưởng KPIs, lương tháng 13.Team building, party Công ty.Xét tăng lương định kỳ và hằng năm.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, giàu cảm hứng.Lộ trình thăng tiến, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.