Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm xử lý tất cả các khiếu nại từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các sự cố và yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp
- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ Khách hàng
- Chịu trách nhiệm thiết lập cơ chế giám sát, đánh giá và kiểm tra thường xuyên chất lượng dịch vụ nhằm đạt được sự hài lòng của Khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề liên quan dịch vụ, bảo hành với Khách hàng.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ và lập báo cáo chi tiết cho Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/ Trưởng Bộ phận dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng từ 2 năm trở lên.
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng
Hình thức
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.