Mô Tả Công Việc
- Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và nhân viên tại trạm;
- Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
- Kiểm tra trạng thái chuyển khoản và cập nhật công nợ - COD của nhân viên/đối tác giao nhận;
- Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
Địa điểm làm việc : Thành Phố Hạ Long, Thành Phố Móng Cái.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về vận hành giao và nhận;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập tốt trong môi trường nhanh và năng động;
- Kinh nghiệm về việc quản lý, xử lý và phân tích số liệu;
- Có kinh nghiệm làm kho thương mại điện tử.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13;
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp điện thoại, laptop;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI
- Cơ hội được đào tạo bài bản, thăng tiến theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ.
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn;
- Chính sách đặc biệt từ Shopee (voucher, quà tặng campaign, tết,...).
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.