Mô Tả Công Việc
Tạo tài khoản iCloud, Gmail cho các dòng máy.
Cài đặt các ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ/ máy tính bảng.
Kiểm tra máy, xác định tình trạng của máy, khắc phục lỗi của máy, thay thế phụ kiện máy.
Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm.
Phụ trách quản lý các kênh truyền thông nội bộ tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 15h30, Ca 2: 15h00 – 21h30, T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Từ: 18 – 27 tuổi.
Yêu thích công nghệ, có kiến thức cơ bản về công nghệ, am hiểu các hệ điều hành điện thoại, máy tính bảng.
Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm.
Tinh thần học hỏi, tìm tòi cập nhật kiến thức công nghệ mới.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chiều cao >1m65
Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện.
Trung thực, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
Quy trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.