Mô Tả Công Việc
* Thương hiệu
- Lên ý tưởng sáng tạo để triển khai các hoạt động thương hiệu của Công ty (các event, hoạt động thường niên, truyền thông, quảng cáo thương hiệu) từ hình ảnh thương hiệu đến nội dung ấn phẩm quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thông điệp truyền thông cho công ty và tham gia ý tưởng phát triển thương hiệu & sản phẩm của công ty.
- Triển khai hoàn thiện & quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại, các chương trình giải thưởng, triển lãm.
* Marketing
- Triển khai nghiên cứu thị trường phục vụ hoạt động Marketing tổng thể của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thông điệp truyền thông cho công ty và tham gia ý tưởng phát triển thương hiệu & sản phẩm của công ty.
- Kiểm tra triển khai các kênh quảng cáo đúng vị trí & thời gian, hình ảnh quảng cáo hiệu quả.
- Triển khai các Kế hoạch Marketing thương hiệu phục vụ mục tiêu thị trường, thị phần, các công cụ và tài liệu quảng cáo trên các kênh offline / online theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng và lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Thương mại.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí liên quan.
- Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh xâydựng.
- Có ít nhất 1 năm gần đây làm việc trực tiếp với công ty xâydựng, nội thất hoặc đơn vị tư vấn kiếntrúc, Có các mối quan hệ tốt để triển khai công việc.
- Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương.
- Thành thạo Tiếng Anhlà lợi thế.
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt.
- Am hiểu về thị trường xâydựng, có khả năng tìm kiếm và phân tích, đánh giá thông tin cập nhật trên thị trường, đưa nhận xét và đề xuất chiến lược hợp lý.
- Có khả năng phân tích insight khách hàng và đối thủ, đề xuất chiến lược cũng như có chiến thuật trong marketing theo từng giai đoạn.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online.
- Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
- Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS project và các phần mềm phục vụ công việc như photoshop.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.