Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ
qua email, chat và hotline theo quy trình
Tư vấn và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đối tác BE group theo quy trình
Hỗ trợ các Team liên quan (Hotline, Email, Chat,…) trong trường hợp cần điều động.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 7h – 22h, off 1 ngày bất kỳ/ tuần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Chịu khó học hỏi, tích cực trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập hàng tháng: 7,800,000 - 8,300,000 vnđ/tháng.
Được hướng dẫn đào tạo trước về công việc
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;…vv
Được tham gia BHXH đầy đủ, tham gia BH 247 công ty hỗ trợ chi phí.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.