Mô Tả Công Việc
- Phục vụ khách, chuẩn bị nhà hàng sẵn sàng để phục vụ và đảm bảo giữ gìn nhà hàng cùng toàn bộ các trang thiết bị luôn chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Phục vụ khách theo đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Lấy order từ khách hàng & Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ dùng mới cho khách.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan một cách cẩn thận nhằm giảm thiểu hư hỏng và đổ vỡ.
- Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ
- Duy trì chất lượng phục vụ cao nhất có thể bằng cách luôn quan sát để biết trước nhu cầu của khách và phục vụ khách nhanh chóng, kịp thời và vượt hơn sự mong đợi của khách.
- Báo cáo với Trưởng bp Ẩm Thực về tất cả các nhận xét và than phiền của khách.
- Luôn giao tiếp lịch sự và rõ ràng với khách và đồng nghiệp.
- Luôn ưu tiên đảm bảo vệ sinh cá nhân.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, hoạt bát, tự tin
- Giao tiếp anh văn cơ bản
- Khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình dễ nhìn
- Hiểu biết về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, gửi xe.
- Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực làm việc (thoả thuận trực tiếp).
- Tiền Tip của khách hàng tháng, thưởng doanh thu
- Cơ hội thăng tiến trong ngành kinh doanh khách sạn
- Được tham gia các khoá huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Có 1 ngày nghỉ trong một tuần và số ngày nghỉ phép năm theo quy định của khách sạn
- Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm do khách sạn tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.