Mô Tả Công Việc
1. Hành chính nhân sự:
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự của công ty;
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự chuẩn;
- Đề xuất về chính sách lương, chế độ, phúc lợi cho nhân sự toàn hệ thống;
- Lên kế hoạch nhân sự cho từng phòng ban, các chi nhánh;
- Thực hiện việc chấm công, lương, vân tay và các chế độ phúc lợi;
- Các công việc văn phòng khác.
2. Pháp chế:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành luật.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Cẩn thận trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi.
- Được hướng dẫn làm việc cụ thể.
- Thời gian làm việc: làm hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 6.500.000 + 500.000 VNĐ phụ cấp
Mức lương
Từ 0 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.