Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm
Thời gian làm việc:
- Có ca xoay và ca cố định
- 1 tuần 6 ca, Được tự lựa chọn off 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca xoay :
Ca 1: 7:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
Ca 3: 22:00 - 07:00
Ca 4: 15:30 -22:30;
Ca 5 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30;
Ca 6: 15:00 -23:00;
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30;
Ca 8: 06:30-13:30;
Ca 9: 14:30-21:30;
Ca 10: 08:15-15:15 - Ca cố định: Ca 2; Ca 4; Ca 5; Ca 6; Ca 7; Ca 9
- Làm việc tại : Văn phòng chi nhánh HCM, Số 36 - 38A Trần Văn Dư, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm...
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI PHÍ ĐÀO TẠO
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.