Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
- Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
- Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
- Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt.
- Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi Ban Lãnh đạo.
- Đề xuất chiến lược, chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hổi từ khách hàng khi đặt dịch vụ tại Resort.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM), chương trình marketing tại cơ sở. Kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
- Hiểu biết về các giá trị của địa phương nơi có cơ sở kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức và giám sát việc xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận.
- Quản lý database khách hàng.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm:
• Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
Kiến thức, Chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
• Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel….: Thành thạo
Tính cách, phẩm chất:
• Năng động, sáng tạo, Nhạy bén
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Chỉn chu
• Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu khác:
• Ngoại hình ưa nhìn
• Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m60 trở lên
• Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện.
- Có chỗ ở lại cho nhân viên ở xa.
Nơi làm việc: Flamingo Linh Trường, xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.