Mô Tả Công Việc
VIETTEL CUSTOMER SERVICECông ty TNHH MTV Dịch vụ Khách hàng Viettel - Viettel Customer Service là công ty công nghệ về dịch vụ khách hàng, cung cấp toàn trình: từ Tư vấn, thiết kế, đến cung cấp giải pháp, phần mềm và nhân sự, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ sáng tạo. Tham gia phân tích, thiết kế kiến trúc và phát triển các hệ thống phần mềm của công ty.Đảm bảo chất lượng mã nguồn, hiệu năng và khả năng mở rộng của hệ thống.Viết tài liệu hướng dẫn vận hành, khai thác.Đảm bảo phát triển phần mềm tuân thủ theo các tiêu chuẩn (An toàn thông tin, công nghệ).Đề xuất các cải tiến kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng hệ thống..Đào tạo dev level thấp hơn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học bằng khá trở lên chuyên ngành CNTT, ĐTVT, Toán tin Ứng dụngCó ít nhất 2 năm kinh nghiệp phát triển ứng dụng bằng các ngôn ngữ: Java, Python, C++Có kiến thức chuyên sâu về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, quy trình phát triển phần mềm, Design Patterns, Cloud và mạng máy tính.Kinh nghiệm về phát triển các hệ thống Microservice và SOAKỹ năng giải quyết vấn đề, dẫn dắt và làm việc nhómThành thạo một trong các công nghệ Webservices (SOAP/RESTful), Websocket, Hibernate, JPA, HTML5/CSS3, Spring MVC, StrutsThành thạo một trong các hệ quản trị CSDL quan hệ: Oralce, MySQL, SQL ServerKhả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, tư duy hệ thống, chịu được áp lực cao.Tiếng anh tương đương 550 TOEIC trở lên.Ưu tiên:Tốt nghiệp các trường: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Công nghệ - ĐHQGHN, Học viện Bưu chính Viễn thông, FPT, …Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các hệ thống kiến trúc MicroserviceĐã làm việc theo Agile, có kinh nghiệm sử dụng Jira, Jenkin, …Năng động, sáng tạo và có khả năng tự nghiên cứuCó các chứng chỉ quốc tế về lập trình và cơ sở dữ liệu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấnChính sách thưởng hấp dẫn: thưởng năm, thưởng ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Công tyĐóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng nămCơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt NamCơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậcCông việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ ngườiTham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,…Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngàyViettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển