Mô Tả Công Việc
Phục vụ quản trị
1. Đăng kí kế hoạch hoạt động của thương hiệu và đội nhóm.
2. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm
- Báo cáo hoạt động của nhân viên
3. Triển khai công việc khác theo yêu cầu của CMO
Quản lý và phát triển hệ thống thông tin thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ
Truyền thông (communications)
1. Xây dựng nội dung và lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
2. Tổ chức sự kiện phục vụ truyền thông và các hoạt động marketing.
3. Hỗ trợ HR tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ công ty.
Digital MKT: Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
Xúc tiến thương mại (trade marketing):
Quản lý và phát triển tài nguyên Marketing
1. Chỉ đạo sáng tạo nội dung và sản xuất các tài liệu, vật phẩm Sales & Marketing (profile, sales kit, POSM, bảng biển, TVC, phim tài liệu, sách/phim hướng dẫn sử dụng...)
2. Quản lý các tài nguyên Marketing online và offline (hình ảnh, văn bản, các file nội dung liên quan...)
3. Kiểm soát và cập nhật các tài nguyên nội bộ và tài nguyên chia sẻ công khai cho báo chí, toàn bộ công ty, các đối tượng khác.
Triển khai sự kiện - Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline. bên trong và ngoài công ty (bao gồm các event, mini activation, sampling, workshop, talkshow, review...)
- Lựa chọn, quản lý ngân sách và giám sát thực hiện các sự kiện với các Agency theo kế hoạch phân bổ theo từng nhãn hàng.
- Quản lý nhân sự và vận hành đội ngũ đảm bảo triển khai các sự kiện trong năm cho các nhãn hàng.
- Phát triển ý tưởng và đề xuất những ý tưởng đổi mới cho các hoạt động sự kiện tạo hiệu quả cho việc khai thác nội dung truyền thông lên các nền tảng Digital
- Lên ý tưởng, kế hoạch các hoạt động, chương trình theo định hướng của BGĐ
- Quản lý, báo cáo chi phí, ngân sách lên Ban Giám Đốc
Quản trị quan hệ Khách hàng - Xây dựng các chương trình CSKH/ Loyalty để nuôi dưỡng khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới.
- Quản lý, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (Hotline, Hotmail, Zalo, Fanpage...).
- Cập nhật và cải tiến hệ thống CRM nhằm tối ưu hoá các công tác quản trị Khách hàng.
- Quản trị và chuẩn hóa database khách hàng.
Quy chuẩn hoá các quy trình vận hành nhằm tối thiểu hoá thời gian và tối ưu hoá hiệu quả công việc.
Hình thức
Mức lương
Từ 22 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.