Mô Tả Công Việc
1. Quản lý thông tin khách hàng
2. Quản lý toàn bộ các nền tảng, công cụ tương tác/ khai thác trực tiếp với khách hàng: Hệ thống Getfly, Email marketing, SMS brand name, Zalo brand name, Hotline Công ty.
3. Kiểm soát các chương trình tặng quà, tri ân khách hàng khác
4. Trực các hotline/ trang tương tác trực tiếp của Công ty, Dự án
5. Tiếp nhận ý kiến/ đóng góp/ khiếu nại của khách hàng về chất lượng tư vấn của NVKD/ thủ tục khách hàng
6. Soạn thảo bộ quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến CSKH
7. Lên kế hoạch, thống kê, kiểm soát các chương trình chăm sóc định kỳ
8. Cập nhật thông tin dự án:
- Gửi Email, Zalo, SMS (trỏ đường link) các thông tin cập nhật mới của Dự án về tiến độ thi công (1-3 tháng/ lần), các văn bản pháp lý mới được phê duyệt (khi có văn bản mới)
- Gửi SMS, Zalo mời tham dự các sự kiện/ chiến dịch của Dự án khách hàng đang quan tâm/ mời chéo các sự kiện Dự án khác
- Gửi Email, Zalo, SMS thông báo/ giới thiệu các Dự án mới
9. Rà soát báo cáo tháng:
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
10. Lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng cho Quý/năm mới:
- Lên kế hoạch tổng thể cho chiến lược, định hướng, mục tiêu CSKH cho kỳ năm mới
- Lập timeline cho các chương trình/ sự kiện CSKH theo Quý
11. Rà soát báo cáo quý/ năm:
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi giao dịch mới, tái mua của các khách hàng cũ
- Rà soát theo Quý lượng quà tặng tồn kho: kiểm lại lượng quà tặng còn tồn kho và đề xuất phương án tận dụng, sử dụng để tránh lãng phí
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.