Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.