Mô Tả Công Việc
+ Kiểm soát được nguồn nhân sự đủ theo định biên đảm bảo phục vụ khách
+ Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn 5 sao
+ Họp hằng tuần để cập nhật thông tin,và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận Front Office, Housekeeping phụ trách
+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
+ Đặt hàng, mua mới, thay thế các trang thiết bị, vật dụng cần thiết đảm bảo vận hành
+ Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường tại khu vực phục vụ khách/ khu văn phòng đạt tiêu chuẩn
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình mới cho sân Golf nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm về Quản lý lễ tân golf và Kiến thức chung về văn hóa golf & xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Khả năng tiếng Anh khá
- Chịu được áp lực công việc lớn
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm thất nghiệp, BHXH, BHYT
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp lễ tết theo quy định
- Du lịch. Team building hàng năm. Trong năm có 12 ngày phép năm theo quy định
- Loại hợp đồng kí kết: Hợp đồng lao động có thời hạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.