Mô Tả Công Việc
+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf
+ Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện…)
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, check out, phục vụ khách tại nhà hàng, kiosk và locker. -
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
+ Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
+ Rà soát và đề xuất điều chỉnh, cập nhật các tiêu chuẩn khi có bất cập.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m58
- Tối thiểu từ 1 - 3 năm kinh nghiệm giám sát lễ tân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ 2tr/tháng đối với CBNV ở xa hơn 40km
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Ký HĐLĐ không xác định thời hạn.
- Được hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc.
- Đào tạo, team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, Vinschool ...
- Các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.