Mô Tả Công Việc
+ Dựa trên kết quả khảo sát định kỳ tại cơ sở để nghiên cứu đề xuất và triển khai các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ F&B, FO, Vui chơi giải trí và Vận chuyển.
+ Cùng với bộ phận R&D nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu, nguyện vọng của khách hàng để đề xuất các gói sản phẩm, chính sách phát triển kinh doanh.
+ Thẩm định, trình phê duyệt phương án phục vụ Khách VIP.
+ Thẩm định, phê duyệt một số Phương án cho Vận hành như Miễn phí bữa ăn, voucher chơi golf, miễn đặt cọc cho khách (để xử lý phàn nàn của khách) dưới 20 voucher/tháng.
+ Thẩm định các Chương trình, các dịch vụ gia tăng, tiện ích của cơ sở để nâng cao Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng cơ sở.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm ở mảng Quản lý trải nghiệm của khách hàng đảm bảo mức độ hài lòng; Quản lý sự tuân thủ các tiêu chuẩn/quy định trong các hoạt động vận hành
- Tối thiểu từ 0,5 - 1 năm kinh nghiệm ở mảng Chuyên môn đối với các hoạt động Tiền sảnh, Ẩm thực; Chuyên môn đối với các hoạt động vận hành còn lại
- Kỹ năng truyền lửa, Tạo động lực; Phân tích, tổng hợp thông tin; Kết nối phối hợp; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Huấn luyện, đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt hằng tháng
- Voucher để sử dụng một số dịch vụ ăn uống và vui chơi tại khu Grandworld
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động, ngoài ra còn có BHSK riêng theo chế độ của tập đoàn
- Đào tạo, team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast ...
- Các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.