Mô Tả Công Việc
• Thu thập tài liệu và sắp xếp các gói thông tin (như brochure, các tài liệu khuyến mãi)
• Nhập, truy xuất, sắp xếp và xác minh thông tin (như hoa hồng, khách hàng, các bên thứ ba) trong phần mềm liên quan tới qui trình bán hàng
• Hỗ trợ dịch vụ và chiến lược quan hệ khách hàng của công ty, tăng cường mức độ trung thành của khách hàng bằng việc đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo mỗi khi tiếp xúc với khách hàng
• Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và phát triển các chiến lược Marketing và các kế hoạch khuyến mãi
• Báo cáo mức độ hiệu quả của các chương trình Kinh doanh & Marketing
• Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ/ cơ sở vật chất của cơ sở (ví dụ giờ hoạt động, giá và loại phòng, các gói, chương trình khuyến mãi, vui chơi giải trí, nhà hàng, các sự kiện đặc biệt)
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc lại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5*
- Khả năng Tiếng Anh tốt (Nghe, nói)
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực sales khách sạn
- Khả năng chịu áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
• Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
• Du lịch - Team building hàng năm.
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.