Mô Tả Công Việc
- Liên tục tìm tòi, cập nhật kiến thức chuyên môn mới về trang thiết bị, phương pháp làm sạch trên tất cả các vật liệu, khu vực và chất liệu theo xu hướng chuyên ngành trên thị trường;
- Nghiên cứu, tìm kiếm những giải pháp, máy móc mới của dịch vụ vệ sinh để chủ động đề xuất cải tiến, thay thế nhằm nâng cao năng suất lao động;
- Thẩm định và trình chi phí, năng lực, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các nhà thầu và đề xuất ký và thay thế các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài, mua ngoài cho cơ sở theo góc độ chuyên môn;
- Đề xuất, tổng hợp, thẩm định những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh đối với cơ sở quản lý.
- Hỗ trợ CBLĐ cấp trên tổ chức, điều hành các công việc vệ sinh cần thực hiện khi có các sự kiện lớn của Tập đoàn/Công ty để đảm bảo các dịch vụ được cung cấp đúng tiêu chuẩn.
- Phối hợp với các bộ phận từ các P&L khác trong Tập đoàn để cùng giải quyết/khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh tại cơ sở quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành của cơ sở, chất lượng dịch vụ vệ sinh cung cấp cho khách hàng.
- Tổ chức và triển khai việc kiểm soát các vấn đề liên quan đến tuân thủ an ninh, an toàn tại các cơ sở trong công việc vệ sinh và các công việc liên quan để kịp thời phát hiện các tiềm ẩn rủi ro. Thống kê báo cáo các vấn đề gửi đề xuất tới lãnh đạo.
- Lập các tờ trình liên quan đến thuê nhân sự thời vụ/làm thêm ngoài giờ thực hiện dịch vụ vệ sinh theo tỷ lệ khách cao trong kế hoạch và các dịp khai trương, đóng tòa, chiến dịch.
- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ vệ sinh tại cơ sở quản lý cung cấp tới khách hàng.
- Thực hiện tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch TTKSCL.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ và phát triển nguồn CBNV tiềm năng
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L của đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Loại hợp đồng kí kết: Hợp đồng lao động có thời hạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.