Mô Tả Công Việc
- Provide information about hotel/ restaurant
- Coordinate to solve guest's complaints
- Take care and survey guests about the hotel's services
---------------------------------------------------------------------------------------------
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
• High school Degree
• Enthusiastic, energetic, honest
• Good Korean, Basic English communication
----------------------------------------------------
• Chiều cao: Nam từ 1m65, nữ từ 1m55
• Tốt nghiệp: THPT trở lên
• Giao tiếp cởi mở, thân thiện, chịu khó
• Tiếng Hàn giao tiếp khá, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Chế độ hỗ trợ xăng xe/ thuê nhà đối với các CBNV làm việc xa nhà
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.