Mô Tả Công Việc
- Giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận
- Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn
- Phối hợp với các bộ phận đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cho khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng đẩy mạnh thương hiệu, doanh thu cho khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, GM
...
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 5 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Loại hợp đồng kí kết: Hợp đồng lao động có thời hạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.