Mô Tả Công Việc
• Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
• Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
• Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
• Thực hiện đào tạo cho nhân viên cấp dưới về quy trình, hệ thống, chuyên môn và tư duy dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Tổ trưởng 02 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
+ Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
+ Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch - Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.