Mô Tả Công Việc
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể trực ca đêm theo lịch vận hành
- Có kỹ năng sắp xếp thời gian, máy tính, tiếng anh giao tiếp khá
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Ký hợp đồng không xác định thời hạn
Phụ cấp ăn ca: 1 bữa ăn/ ca làm việc
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.