Mô Tả Công Việc
+ Đón tiếp và hướng dẫn thông tin, Check - in booking khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn và nhạy bén trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề phát sinh trong ca làm
Hình thức
Quyền Lợi
- 12 ngày phép năm & 11 ngày nghỉ lễ được hưởng nguyên lương trong 1 năm làm việc; thưởng từng dịp lễ (tổng các khoản thưởng lễ 1 năm khoảng 3,500,000 đồng)
- Được Công ty đóng toàn bộ Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BHSK - PVI;
- Thưởng lương tháng 13, và lương tháng 14 (CBNV tiên tiến, xuất sắc);
- Vui chơi VinWonders và Safari toàn quốc miễn phí không giới hạn;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.