Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
- Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
- Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,…
- Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm…
- Chấm công / phân ca cho nhân viên trong bộ phận (theo tuần), chốt công theo tháng
- Mở PR mua sắm cho bộ phận
- Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
- Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi 22 - 30
- Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, chịu khó
- Có thể chịu được áp lực công việc
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên hành chính hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp sinh hoạt tại Phú Quốc: 3.000.000 đồng/tháng
- Chế độ phúc lợi cố định hàng năm: 3.500.000 đồng/năm/12 tháng và được chi trả vào cuối năm
- Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí áp dụng toàn quốc
- Hỗ trợ chi phí nhận việc sang Phú Quốc từ mọi miền đất nước từ 700.000 - 2.000.000 đồng
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (1 tháng nghỉ 4 ngày & thêm 1 ngày phép năm). 1 năm nghỉ lễ 11 ngày được hưởng lương.
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN). Sau 6 tháng làm việc Vinpearl sẽ mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe 24h của PVI)
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định. Cuối năm được xét khen thưởng thêm lương tháng 14, 15 tùy đóng góp trong năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.