Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCAB)
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo các chiến dịch, chương trình cụ thể tại mỗi thời điểm để chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua hàng hoặc tư vấn bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo các chiến dịch, chương trình cụ thể tại mỗi thời điểm để chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua hàng hoặc tư vấn bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi 20~30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (ưu tiên ứng viên có nhiều trải nghiệm về dịch vụ Truyền hình, tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí, Điện tử viễn thông…)
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (ưu tiên ứng viên có nhiều trải nghiệm về dịch vụ Truyền hình, tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí, Điện tử viễn thông…)
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 4.000.000 đến 6.000.000 (Bao gồm phụ cấp tiền ăn, chưa bao gồm thưởng)
- ĐƯỢC đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- ĐƯỢC hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- ĐƯỢC tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.
- ĐƯỢC đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- ĐƯỢC hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- ĐƯỢC tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.