Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công việc chào đón khách tới nhà hàng.
• Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
• Hỗ trợ khách hàng trong thời gian đông khách.
• Thực hiện việc giới thiệu món ăn, thức uống của nhà hàng.
• Nhận thông tin đặt bàn của khách đến trực tiếp.
• Giới thiệu các Promotion của nhà hàng trong tuần, tháng.
• Phối hợp với đồng nghiệp và bộ phận Bếp nhằm mang đến những tiện nghi cho khách.
• Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty, nhận thông tin đặt bàn của khách hoặc cung cấp thông tin về các dịch vụ nhà hàng cao cấp khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp***
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tỉ mỉ, siêng năng, có trách nhiệm với công việc
- Tư duy chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- 3% Service Charge + Tips.
- Được trả 150% (không bao gồm tiền lương hàng ngày) khi làm thêm giờ
- Được trả 300% (không bao gồm tiền lương hàng ngày) khi làm việc trong dịp Tết & Ngày lễ
- Hưởng lương tháng 13
- 12 ngày phép có lương trong 1 năm
- Được giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ nhà hàng và không vượt quá 2,000,000 VND 1 tháng
- cung cấp 1 bữa ăn trong ca làm
- Được cung cấp đồng phục và tủ đựng đồ
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.