Mô Tả Công Việc
- To report to the office for daily assignment and for any other assignment set by the Supervisor./ Báo cáo công việc được phân công hàng ngày hay các công việc khách được phân công bởi Giám sát về Văn phòng
- To complete any assignment promptly and correctly- cleaning of all public areas which are under the Housekeeping Department./ Hoàn thành công việc được phân công nhanh chóng và đúng Tiêu chuẩn vệ sinh của tất cả khu vực công cộng thuộc Bộ phận Buồng phòng.
- To report any faults in the Publics areas to the Supervisor./ Báo cáo các lỗi trong khu vực công cộng cho Giám sát.
- To ensure proper usage of all equipment’s, chemicals and cleaning materials. Minimize the wastage of chemical./ Đảm bảo sử dụng đúng tất cả các máy móc, hóa vật, vật tư vật liệu vệ sinh. Giảm thiểu lãng phí về hóa chất.
- To clean all equipment’s and utensils and store them properly in their respective place before finishing each shift./ Vệ sinh tất cả các máy móc và đồ dùng của và cất giữ vào vị trí thích hợp trước khi kết thúc mỗi ca làm việc.
- To ensure that all rules and regulations of Department and Hotel are followed./ Đảm bảo tuân thủ tất cả các Nội quy và quy định của Bộ phận và Khách sạn
- To perform all duties other then the above requested by Supervisor/ Hotel Management./ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Giám sát/ Quản lý khách sạn yêu cầu
- Embrace the company’s vision and mission statement and make these as part of the work assignments./ Thực hiện theoTầm nhìn và sứ mệnh của công ty và kết hợp chúng vào các công việc hang ngày.
- To provide a friendly, courteous and professional service at all times./ Cung cấp một dịch vụ than thiện, lịch sự và chuyên nghiệp ở tất cả các lần phuc vụ.
- To maintain good working relationships with colleagues, supervisors and other departments/ Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát và các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company./Kỹ năng giao tiếp được sử dụng phần lớn thời gian trong khi giao tiếp với những người khác, khả năng thuyết phục để tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh rất lớn đến khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Able to speak, read and write English/ Kỹ năng nói, đọc, viết tiếng Anh
- Qualifications/ Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn
- High school Education or equivalent/ Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
- Experience/ Yêu cầu về kinh nghiệm
- Some housekeeping experience/ Kinh nghiệm buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
* Competitive salary/ Lương cạnh tranh
* Attractive benefits/ Phúc lợi hấp dẫn
* Meals and uniforms provided/ Đồng phục & cơm ca đầy đủ
* General insurance provided for inpatient medical treatment/ Bảo hiểm xã hội và điều trị y tế đầy đủ
* Opportunity to attend various professional training courses / Cơ hội tham dự các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác nhau
* Opportunity for promotion and transfer within the group / Cơ hội thăng tiến và luân chuyển trong Bộ phận
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.