Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Khách sạn Vạn Phát cần tuyển:
  • 01 Nam Lễ tân
Ca làm việc:
  • 22:00 - 06:00
  • Xoay ca
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Du lịch, Khách sạn hoặc Quản trị Kinh doanh
  • Có kinh nghiệm làm lễ tân trong các ngành dịch vụ từ 1 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel)
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống, ngoại hình ưa nhìn
  • Thái độ làm việc chăm chỉ, trung thực và có trách nhiệm cao
Quyền lợi:
  • Lương: 8.000.000 VNĐ/tháng
  • Thưởng lễ, Tết, x2, x3 công ca, lương tháng 13
  • 1 tháng nghỉ 2 ngày, phép năm 6 ngày/năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Được hưởng các ưu đãi từ các dịch vụ trong cùng hệ thống
  • Tham gia đầy đủ BHXH sau 2 tháng thử việc
01 NHÂN VIÊN- NHÓM CƠ SỞ HẠ TẦNG
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Điện
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450/JLPT N4 hoặc trình độ tương đương
  • Sử dụng máy tính thành thạo
Mô tả công việc:
  • Quản lý vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện của nhà máy...
  • Quản lý việc thiết kế, lắp đặt, nghiệm thu các hệ thống điện...
  • Quản lý hoạt động của nhóm công nhân điện.
  • Quản lý các hoạt động an toàn, 5S, Kaizen...
  • Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng
  • Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường...
  • Các công việc khác theo yêu cầu...
01 TRƯỞNG NHÓM - NHÓM CƠ SỞ HẠ TẦNG
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trở lên
  • Ngoại ngữ: TOEIC 600 / JLPT N3 hoặc trình độ tương đương
  • Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo
Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm
  • Quản lý công nhân viên, đảm bảo tuân thủ nội quy...
  • Xây dựng kế hoạch bảo dưỡng dự phòng hàng năm...
  • Chuẩn bị các linh kiện dự phòng, chỉ đạo cấp dưới khắc phục sự cố...
  • Đánh giá và loại bỏ các rủi ro...
  • Quản lý sử dụng năng lượng của nhà máy hiệu quả cao.
  • Thực hiện cải tiến nghiệp vụ...
  • Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới
  • Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường...
  • Các công việc khác theo yêu cầu...

BUSINESS DEVELOPMENT MANAGER B2B

Bích Tuyền

ID: j50231

Team B2B của nhà Ninja Van hiện đang expand và rất cần những người đồng nghiệp cùng đồng hành "chạy số" với chân dung sau đây.
YÊU CẦU:
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Sales B2B trong lĩnh vực express/logistics,...
PHÚC LỢI:
  • Thu nhập vô cùng cạnh tranh bao gồm lương cơ bản + incentives + phụ cấp điện thoại (200k/tháng)
  • 2 tháng thử việc full lương
  • Tham gia BHXH full lương
  • 12 ngày nghỉ phép năm, 5 ngày nghỉ ốm (hưởng lương đầy đủ)
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hoàn thành dự án, thưởng thi đua kinh doanh
  • Review lương cứng định kỳ 1 năm 1 lần
  • Cung cấp laptop làm việc
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Aon Care.
THE FIVE RESIDENCES HANOI đang tìm kiếm:
  • 01 Tổ trưởng Ẩm thực (F&B Captain)
Chi tiết công việc: trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
  • Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng hấp dẫn, đóng BHXH, BHYT và BHTN full lương cơ bản
  • Nghỉ Thứ Bảy/Chủ nhật đối với Khối Văn phòng
  • Nghỉ 6 ngày/tháng đối với Khối Vận hành
  • Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mới mẻ
  • Nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng chuyên môn, tư duy nghề
  • Bữa ăn ca do chính Đầu bếp khách sạn nấu và đồng phục do công ty cung cấp
  • Được tham gia đầy đủ khóa đào tạo nội bộ của công ty và tập đoàn
  • Có cơ hội được giao lưu, học hỏi giữa các cơ sở trong chuỗi The Five
Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo để bắt đầu hành trình sự nghiệp? Hotel Indigo Saigon the City, thuộc tập đoàn IHG, chính là nơi dành cho bạn!
Yêu cầu:
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Thực tập toàn thời gian ít nhất 2 tháng
  • Ưu tiên sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
Quyền lợi:
  • Phụ cấp hàng tháng: 1.000.000 VNĐ
  • Cung cấp bữa ăn theo ca, đồng phục, và chỗ để xe
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Xác nhận thực tập với dấu mộc công ty
  • Kế hoạch đào tạo chi tiết theo tiêu chuẩn tập đoàn IHG

Nhân Viên Lễ Tân

HR Sunvalue

ID: j50222

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty.
  • Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
  • Quản lý công văn đến/đi, sắp xếp phòng họp, hỗ trợ hành chính cơ bản.
  • Phối hợp cùng các phòng ban trong các công việc liên quan đến lễ tân – hành chính.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện, giọng nói dễ nghe.
  • Độ tuổi từ 22 - 28
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân/hành chính văn phòng.
  • Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + thưởng.
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng mềm.

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

VIỆT Á

ID: j50221

  • Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên – gương mặt đại diện của công ty
  • Tiếp nhận & chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan
  • Theo dõi vận chuyển hàng hóa, kiểm tra cước phí, phối hợp đơn vị giao nhận
  • Đặt vé máy bay/xe, khách sạn cho nhân viên & BGĐ đi công tác
  • Quản lý công văn – bưu phẩm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thiết bị
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: Sinh nhật, Team Building, Year End Party
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, giọng nói dễ nghe
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook)
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm
  • Lương cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi đa dạng: sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỉ, du lịch, team building

Nhân Viên Hành Chính

thamdinhvaska

ID: j50220

  • Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật, lưu trữ đầy đủ hồ sơ nhân viên.
  • Phối hợp thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn.
  • In ấn, giao hồ sơ tài liệu liên quan chứng thư (thường xuyên).
  • Soạn thảo, lưu trữ công văn, thông báo nội bộ (khi phát sinh).
  • Theo dõi, in, scan lưu, soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, Biên bản thanh lý Hợp đồng, Nghiệm thu quyết toán, Đề nghị thanh toán, Thu chi… (thường xuyên).
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ năng lực (thỉnh thoảng).
  • Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, hội thảo, đón tiếp khách (không thường xuyên).
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty (không thường xuyên).
  • Các công việc phát sinh liên quan khác (theo thời vụ phát sinh).
  • Học vấn: Cao Đẳng / Đại học, ưu tiên các ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán nội bộ.
  • Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm lĩnh vực liên quan; Tiếng Anh đọc viết.
  • Kinh nghiệm: ≤ 1 năm kinh nghiệm trong nhân sự/hành chính.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 -17h30) (nghỉ T7-CN)
  • Quyền lợi khác: Theo quy định Nhà nước.

HR Executive

Nhâm Hoàng Minh Châu

ID: j50219

  • Quản lý công việc hành chính văn phòng
  • Phụ trách quy trình tuyển dụng và onboarding
  • Theo dõi HĐLĐ, đảm bảo thủ tục ký kết/gia hạn/chấm dứt đúng quy định
  • Quản lý chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ và các công việc khác theo yêu cầu
  • 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
  • Nắm cơ bản về luật lao động và quy trình nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức công việc tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
  • Chủ động, trách nhiệm, tinh thần học hỏi cao
  • Thu nhập 8 – 15 triệu VND/tháng + thưởng lễ Tết + lương tháng 13
  • Xét tăng lương định kỳ, 12 ngày phép năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Môi trường trẻ trung – năng động – nhiều cơ hội học hỏi
  • Lộ trình phát triển rõ ràng và chương trình đào tạo theo cấp độ

Trợ Lý Điều Hành

Anh Đạt

ID: j50218

  • Xử lý và theo dõi các đơn đặt hàng của đối tác, sàn TMĐT và báo cáo doanh thu.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của người quản lý.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Thực hiện công việc theo hướng dẫn của quản lý.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp/cao đẳng trở lên các ngành có liên quan, chấp nhận sinh viên mới trường.
  • Sinh viên năm 3, 4 đang tìm cơ hội thực tập.
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Ham học hỏi, thân thiện, không ngại giao tiếp.
  • Ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
  • Lương căn bản + phụ cấp ăn/xăng + thưởng tháng 13 (nếu đạt chỉ tiêu).
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong ngành mỹ phẩm, nước hoa.
  • Sáng: 9h - 12H
  • Chiều: 13h - 18H
  • Sinh viên có thể linh hoạt theo lịch học
Đăng tuyển thành công