Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Trưởng Phòng MKT

Trang HR

ID: j50213

  • Số lượng: 01
  • Lương cơ bản: 20.000.000 VNĐ + Thưởng %COM
  • Đóng BHXH theo quy định nhà nước
  • Thưởng lễ tết và lương tháng 13, theo quy định của nhà nước
  • Đi du lịch nghỉ mát hằng năm theo chế độ của công ty.
  • Làm việc từ: 8h30– 18h, nghỉ trưa 1h30, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, thứ 7 (8h30-17h)
  • Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống đo lường – đánh giá hiệu suất (BSC/KPIs).
  • Phân tích số liệu, đánh giá kết quả, đưa ra insight giúp tối ưu hiệu suất tổ chức.
  • Đề xuất điều chỉnh cơ chế đánh giá, ghi nhận kết quả BSC&KPIs phù hợp theo từng giai đoạn.
  • 3–4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ hoặc doanh nghiệp quy mô vừa/lớn).
  • Hiểu biết về các mô hình đánh giá hiệu suất (KPIs, OKRs, BSC...).
  • Tư duy phân tích tốt, khả năng đọc hiểu và trực quan hóa dữ liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và truyền cảm hứng đến nhân sự.
  • Thu nhập cạnh tranh, chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực
  • Môi trường nhân sự chuyên nghiệp, cơ hội thử sức với nhiều dự án mới.
  • Cơ hội phát triển năng lực chuyên môn cùng đội ngũ
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, ngày nghỉ, đào tạo & team building.

Giáo viên Tiếng Anh

Anh Ngữ Eco

ID: j50215

  • Ca T246: 5:45-7:15PM
  • Ca T357: 5:45-7:15PM
  • T7 & CN: 8:30-10:30AM
  • Chọn ca linh hoạt, không ảnh hưởng lịch làm việc
  • Tốt nghiệp Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc Văn bằng 2 (có hoặc sắp có TESOL > 120H)
  • Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS là lợi thế
  • Không nhuộm tóc sáng màu

Nhân viên CSKH

Phòng Nhân sự

ID: j50216

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng, data có sẵn, chủ yếu là khách hàng đang hợp tác, tìm kiếm nhu cầu khách hàng.
  • Làm văn phòng không đi thị trường
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ A-Z
  • Được cung cấp thiết bị làm việc
  • Lương: 8tr -15tr tùy theo năng lực có thể hơn (không giới hạn thu nhập)
  • Thưởng hiệu suất doanh thu theo năng lực.
  • Nhận kế hoạch tuyển dụng của cấp trên
  • Tiếp nhận và sàng lọc CV
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn
  • Hổ trợ training nhân viên mới
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng thực tập mảng tuyển dụng
  • Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Phụ cấp điện thoại 500k/tháng
  • Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo pháp luật quy định
  • Lương Tháng 13
  • Team building ( ít nhất 1l/năm)

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Anh Lợi

ID: j50202

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu nguyên liệu cà phê, máy móc & thiết bị pha chế.
  • Chuẩn bị & xử lý chứng từ: Hợp đồng, Invoice, Packing List, B/L, CO, CQ…
  • Thực hiện thanh toán quốc tế (L/C, T/T, D/P…) theo đúng quy định & tiến độ.
  • Làm việc với nhà cung cấp, forwarder, hãng tàu, hải quan, ngân hàng.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết phát sinh nhanh chóng.
  • Báo cáo định kỳ cho quản lý.
  • Kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu & thanh toán quốc tế.
  • Thành thạo phương thức thanh toán quốc tế, am hiểu UCP 600.
  • Tiếng Anh giao tiếp & đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
  • Tỉ mỉ, chủ động, trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên từng làm trong ngành cà phê, F&B, thực phẩm
  • Thu nhập cạnh tranh + Thưởng theo hiệu quả.
  • Môi trường năng động – chuyên nghiệp – kết nối quốc tế.
  • Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
  • BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, Tết, du lịch hằng năm.
  • Thực hiện tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
  • Theo dõi chấm công, lập bảng lương, xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi
  • Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự
  • Báo tăng/giảm BHXH, giải quyết chế độ BHXH, BHYT, thai sản, ốm đau
  • Báo cáo lao động, BHXH, thang bảng lương
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH Quản trị Nhân lực, Luật, Kinh tế Lao động, 2-4 năm kinh nghiệm, am hiểu luật lao động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, sử dụng phần mềm nhân sự
  • Quyền lợi: BHXH, thưởng lễ Tết, môi trường chuyên nghiệp
  • Thời gian: Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Địa điểm: 174 Bùi Thị Xuân, Phường Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh
  • Quản lý hành chính nhân sự
  • Yêu cầu: 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất
  • Địa điểm: 71-73 Đường 3643A, Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, Hồ Chí Minh

Thực tập sinh Bán hàng

3W Distributor

ID: j50176

  • Đào tạo thực tế về quạt công nghiệp
  • Phụ cấp và hoa hồng
  • Cơ hội lên nhân viên chính thức
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
  • Địa điểm: 54 lô 0, đường F, khu 38HA, Phường Đông Hưng Thuận, Hồ Chí Minh

Chuyên viên Sales Admin

Nguyễn Trường

ID: j50175

  • Quản lý giỏ hàng, sản phẩm, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến hệ thống kinh doanh và đại lý
  • Hỗ trợ và theo dõi giao dịch đến khi thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký hợp đồng)
  • Các công việc khác theo phân công
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, 1 năm kinh nghiệm bất động sản, kỹ năng phối hợp, phân tích, năng động, thành thạo tin học văn phòng
  • Quyền lợi: HĐLĐ, BHXH, thưởng lễ Tết, nghỉ theo quy định nhà nước, sự kiện công ty
  • Địa điểm: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Đăng tuyển thành công