Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Trợ Lý Quay Chụp Part-Time

Mỹ Ngân

ID: j50203

  • Team Ngọc Tú Anh đang tìm kiếm 01 bạn đồng hành cùng team trong vai trò Trợ lý quay chụp part-time.
  • Hỗ trợ KOL trong các hoạt động quay/chụp hình ảnh, video cho các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Instagram, YouTube, Facebook…) tại nhà hoặc khi tham gia event, worksho...

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

chị Huyền

ID: j50204

  • Tham gia vào quá trình tái cấu trúc bộ máy, xây dựng lại hệ thống nhân sự theo hướng tinh gọn – hiệu quả
  • Cùng Tổng Giám đốc triển khai các kế hoạch chuyển đổi số, phát triển sản phẩm, cải tiến vận hành
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các định hướng chiến lược, công tác tổ chức, nhân sự và chuyển đổi số
  • Góp phần xây dựng nên một hệ sinh thái doanh nghiệp thông minh, nơi chúng ta không chỉ làm cho mình mà còn tạo ảnh hưởng ra xã hội
  • Ưu tiên nữ, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
  • Tính cách mạnh mẽ, chủ động, không ngại va chạm, dám nói – dám làm – dám chịu trách nhiệm
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nhân sự, tổ chức, điều hành, quản trị doanh nghiệp hoặc chuyển đổi số
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc marketing, hoặc có khả năng học hỏi nhanh nếu chưa từng trải qua thực tiễn
  • Có tư duy hệ thống, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt rõ ràng

Nhân Viên Tuyển Dụng

Oanh Oanh

ID: j50205

  • Nhân viên tuyển dụng
  • Tuyển dụng lao động đi làm cho các đơn vị đối tác:Vinfat,Samsung,LG,Qisda..
  • Lương cứng: 8 triệu/tháng
  • Thu nhập hấp dẫn: 10 - 40 triệu/tháng
  • Có laptop cá nhân
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Hong Anh Happywork

ID: j50206

  • Xây dựng, sắp xếp hành trình, lịch trình công việc cho Lãnh đạo, lên kế hoạch các cuộc họp, sự kiện, chương trình cho lãnh đạo trong tuần, trong tháng
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của lãnh đạo, của đội nhóm/dự án lãnh đạo phụ trách, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
  • Hoàn thành các dự án do Lãnh đạo phân công theo đúng tiến độ
  • Bao quát và hỗ trợ toàn bộ công việc Kinh doanh của Lãnh đạo, bao gồm: + Tuyển dụng, quản lý Nhân sự; + Đào tạo Nhân sự; + Bán hàng; + Tổng hợp, báo cáo; + Hỗ trợ Khách hàng và Sales
  • Tham gia đón tiếp khách hàng, đối tác của lãnh đạo
  • Hỗ trợ/tổ chức các sự kiện của đội nhóm/cty/văn phòng
  • Hỗ trợ triển khai, tiếp nhận các công việc của Ban Lãnh đạo xuống các phòng ban.
  • Thay mặt Lãnh đạo đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
  • Tham gia tiếp nhận, xử lý các tình huống phát sinh, đàm phán, thương thảo với khách hàng, Đối tác, Đội ngũ kinh doanh, Công ty
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho lãnh đạo
  • Tham gia hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, kinh doanh, marketing
  • Năng động, cầu thị, cầu tiến
  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có kỹ năng bao quát, sắp xếp công việc hợp lý
  • Thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng và các phần mềm khác có liên quan
  • Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
  • Biết lắng nghe, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Tổng thu nhập khi mọi việc thành thục lên tới 20 - 50 triệu/ tháng
  • Được Coach trực tiếp từ Lãnh đạo về Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để phát triển bản thân
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiền tài danh vọng,
  • Cơ hội được tham dự các chương trình đào tạo tư duy, kỹ năng thường xuyên từ các chuyên gia hàng đầu trị giá hàng nghìn USD mỗi chương trình.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết
  • Các hoạt động du lịch, liên hoan, teambuilding... thường xuyên
  • Thời gian làm việc 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Kế Toán

Ms Ngân

ID: j50207

  • Kế toán: số lượng 4
  • Nhân viên kinh doanh: số lượng 10
  • Lễ Tân: số lượng 2
  • Điều dưỡng: số lượng 10
  • Hộ lý: số lượng 10
  • Chuyên gia dinh dưỡng: số lượng 5
  • Bảo vệ: số lượng 2
  • Phiên dịch: tiếng Anh, Nhật, Hoa,…
  • Từ T2 - T7: 8h-17h
  • Chủ nhật linh động xoay ca
  • Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm + Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
  • Cơ hội được đào tạo tại các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Được phát triển trong môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ, các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và cty
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng làm việc nhóm, khả năng xử lý vấn đề tốt
  • Thái độ làm việc trung thực, hợp tác và cầu tiến, trách nhiệm

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Hoàng Khánh Linh

ID: j50208

  • Tiếp nhận thông tin nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng; theo dõi, đánh giá hiệu suất hàng tháng.
  • Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và lên lịch phỏng vấn ứng viên.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chương trình nội bộ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Lương khởi điểm: 8.000.000 – 9.000.000 VNĐ (bao gồm phụ cấp) + Thưởng.
  • Phụ cấp: xăng xe, ăn trưa… (1.000.000 VNĐ).
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định pháp luật; du lịch & team building hàng năm.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
  • Công ty khởi nghiệp, khuyến khích sáng tạo và thể hiện năng lực.
  • Quy mô nhân sự: 150 – 200 người.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, lãnh đạo và tư duy hệ thống tốt.
  • Tính cách vui vẻ, hướng ngoại, có khả năng tạo phong trào trong công ty.
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
  • Cẩn thận, quyết đoán, có tầm nhìn.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ thiết kế cơ bản (Canva…).
  • Thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00, nghỉ trưa 1 tiếng).
  • Nghỉ 2 chiều thứ 7/tháng.

Trợ Lý Giám Đốc

Thu Hoà

ID: j50209

  • Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp.
  • Phiên dịch Tiếng Anh hoặc Hàn trong các buổi họp.
  • Hỗ trợ công việc nhân sự, văn hóa doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
  • Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn.
  • Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Trợ Lý Tài Chính Kế Toán

Bộ phận HR

ID: j50210

  • Trợ lý Tài chính kế toán
  • Trợ lý Chuyên môn y tế
  • Trợ lý Ban Giám đốc - Công tác Dược
  • Trợ lý Hành chính - Quản lý toà nhà (Nam)
  • Chuyên viên kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • Lương thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện
  • Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
  • Môi trường trẻ trung, thoải mái sáng tạo

Trợ Lý Cho Giám Đốc

Ngọc Ánh

ID: j50211

  • Trợ lý & hỗ trợ Giám đốc điều hành trong mọi hoạt động
  • Quản lý các bộ phận: Sales – CSKH – Media
  • Đào tạo, dẫn dắt team – xây dựng đội ngũ chiến đấu hiệu quả
  • Xử lý tình huống linh hoạt – đề xuất cải tiến quy trình
  • Thu nhập cạnh tranh + BHXH đầy đủ
  • Làm việc trực tiếp với lãnh đạo – học nhanh, thăng tiến thần tốc
  • Môi trường trẻ, năng động, được trao quyền & chủ động đề xuất

Giám Đốc Kinh Doanh

HIMEN ART

ID: j50212

  • Thu nhập KHỦNG: 40 – 100 triệu/tháng
  • Lĩnh vực: Trang trí nội thất & Quảng cáo (Sản xuất & TMĐT)
  • Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh online
  • Am hiểu TMĐT & Digital Marketing
  • Tư duy chiến lược, bản lĩnh dẫn dắt đội ngũ
  • Thu nhập không giới hạn theo năng lực
  • Môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ, năng động
Đăng tuyển thành công