Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học An Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Set up & implement business plans to achieve the assigned sales targets
- Strictly implement & follow Co’s regulations & rules for customers
- Use samples, and gimmicks appropriately as per the allocated plans for the assigned territories
- Maintain & develop territory coverage & customer network
- Implement the assigned marketing plans & programs
- Build-up & develop customer relationship & new territory coverage
- Receive customer feedback & requirement and handle/report to intermediate Manager for solutions.
- Other tasks as assigned by the line manager
- Nhận các gói tiền, kiểm tra số lượng phiếu giao hàng và kiểm tra số tiền nhận thực tế có khớp với số tiền nhận trên phiếu giao hàng của nhân viên giao hàng theo từng tuyến xe.
- Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ trước khi thu, chi
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt của công ty
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt.
- Ghi chép sổ quỹ tiền mặt
- Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và Tổng giám đốc giao
- Báo cáo theo quy định chế độ của công ty.
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
-Thực hiện báo tăng, báo giảm , bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên·
- Vị trí này chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong Khu Vực Bán Hàng được chỉ định
- Để đảm bảo việc bán hàng của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, mức tăng trưởng (phân phối, trưng bày hàng) và tuân thủ theo pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
- Để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Nhà phân phối;
- Phát triển các NVBH để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Làm việc tại các địa đ
iểm được
phân công
- Làm việc tại cửa khẩu Vĩnh Xương, Tân Châu, An Giang
- Tập hợp, xử lý hóa đơn chứng từ phát sinh hàng ngày, kiểm tra và đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của hợp đồng, hóa đơn chứng từ.
- Thu thập xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán phát sinh như: nhập kho, xuất kho, thu – chi tiền, giấy báo nợ, giấy báo có....
- Sắp xếp chứng từ: Sắp xếp hóa đơn chứng từ theo trình tự thời gian và khoa học
- Thực hiện các bút toán phân bổ, trả trước. Đối chiếu các khoản phân bổ chi phí trả trước, trích trước hàng tháng.
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, thuế, BHXH và báo cáo theo quy định của công ty.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho hàng hóa theo quy trình của công ty.
- Hỗ trợ Kế toán trưởng hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, chi phí trả trước, chi phí khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, công, nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT...
- Hỗ trợ số liệu cho Kế toán trưởng trong việc lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn... theo quy định.
- Hỗ trợ số liệu cho Kế toán trưởng trong việc lập BCTC theo tháng / năm, báo cáo quyết toán thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN ... và một số báo cáo khác theo quy định.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty.
- Cân đối và báo cáo định kỳ chi phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của công ty.
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
-Thực hiện báo tăng, báo giảm , bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên·
-Làm việc tại Đường số 3 khu tái định cư, ấp 1, xã Vĩnh Xương, Thị xã Tân Châu, An Giang
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ nội dung của các hồ sơ thanh toán, kiểm tra công nợ trước khi làm thủ tục tạm ứng, thanh toán.
- Cập nhật lập chứng từ thanh toán tiền mặt phiếu thu – phiếu chi, theo dõi kiểm soát tồn quỹ tiền mặt hàng ngày
- Lập báo cáo quỹ tiền mặt tại văn phòng và báo cáo Kế toán trưởng theo định kỳ
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ tại Văn phòng. Kiểm tra Phiếu xuất – nhập hàng hóa thực tế tại Văn phòng làm căn cứ hạch toán nhập, xuất hàng vào Phần mềm Kế toán
-Kết hợp với kho thành phẩm kiểm kê hàng hóa.
- Báo cáo doanh thu và báo cáo công nợ theo định kì
- Thực hiện bảo quản, lưu trữ tài liệu, số liệu, các báo cáo trong máy vi tính được giao làm việc và phần mềm chương trình kế toán.
- Làm hồ sơ hệ thống ISO-BRC-FSSC-BSCI của bộ phận Hành Chính Nhân Sự
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ/ chứng từ
- Các công việc phòng Hành Chính Nhân Sự, theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kế toán thanh toán, kế toán kho
- Kiểm tra và hạch toán các chứng từ thu chi.
- Kiểm tra hóa đơn mua bán
- Theo dõi công nợ tạm ứng của nhân viên
- Tổng hợp và ghi nhận số liệu nhập xuất tồn kho cho sản xuất và mua bán nguyên liệu, thành phẩm, hàng hóa tại các kho và nhà máy
- Các công việc theo hướng dẫn của Quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nắm rõ quy định, Luật Môi trường hiện hành;
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về pháp lý - pháp chế nội dung của các hồ sơ về môi trường như: Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), kế hoạch BVMT, báo cáo giám sát, báo cáo xả thải,…;
-Tham vấn cho BGĐ về Luật và các báo cáo về môi trường theo quy định của pháp luật;
- Thực thi các giải pháp/kịch bản đã xây dựng để kiểm soát vấn đề pháp lý, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra;
- Đánh giá và tư vấn về các rủi ro pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục các hồ sơ về môi trường bao gồm cả việc quản lý và khắc phục rủi ro;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty - Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, Luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước; - Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… có liên quan đến lĩnh vực môi trường của Công ty;
- Thường xuyên cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành;
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Báo cáo nội bộ: định phí, biến phí, thu-chi;
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
- Báo cáo thuế.
- Chịu trách nhiệm và điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch đặt hàng, kế hoạch xuất hàng theo tháng, quý, năm.
- Quản lý việc thực hiện chiến lược kinh doanh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh và lợi nhuận hàng năm theo chỉ tiêu Công ty đề ra.
- Giám sát công việc, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên.
- Phân tích đánh giá thay đổi của thị trường, sản phẩm tiềm năng…
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; Đàm phán, ký kết các hợp đồng…
- Phối hợp với phòng ban Công ty (Marketing, Nhân Sự, CSKH…) giải quyết các vần đề liên quan đến các hoạt động của Chi nhánh.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc Kinh Doanh Vùng và Ban Tổng Giám đốc công ty.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, lập kế hoạch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ đề xuất tuyển dụng;
- Chủ trì công tác cập nhật tiêu chí – tiêu chuẩn nhân sự phù hợp với thành phần nhân sự của Công ty; tham gia công tác đánh giá nhân sự định kỳ và tổng hợp báo cáo theo phân cấp;
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu nhân sự và đề xuất các giải pháp nhằm quản trị dữ liệu được chính xác và truy xuất nhanh, đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Thực hiện các công tác chấm công, tính lương, BHXH;
- Thực hiện các công tác nhân sự khác và theo sự chỉ đạo của cấp trên.
+ Địa điểm làm việc: Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang. Ở lại trang trại và về phép theo quy định
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
- Thực hiện kiểm soát các yếu tố nguy hiểm/rủi ro, yếu tố có hại, các mối nguy trong An toàn vệ sinh lao động – phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho các đơn vị/công ty trong Tập Đoàn;
- Kiểm soát/đánh giá tình hình an toàn, thiết bị… tại các đơn vị; và đề xuất giải pháp phòng ngừa;
- Đo môi trường lao động, điều kiện làm việc của CNV (bụi, tiếng ồn, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm…);
- Tham mưu đề xuất cung cấp, hướng dẫn người lao động đầy đủ các phương tiện bảo vệ cá nhân (PTBVCN);
- Tổ chức và giám sát đào tạo, huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ CNV theo luật định
- Tổ chức huấn luyện nội bộ các công việc liên quan đến An tòan, 5S, PCCC…
- Xây dựng quy chế, nội quy, quy trình, biện pháp đảm bảo An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ… trong nhà máy sản xuất;
- Quản lý và theo dõi kiểm định máy, thiết bị áp lực, nâng hạ…
- Điều tra, lập hồ sơ, xử lý, báo cáo khi xảy ra sự cố an toàn;
- Lập các báo cao an toàn vệ sinh lao động định kỳ gửi cơ quan chức năng (nếu có)
- Đối ứng công việc, sự cố an toàn khẩn cấp ngoài giờ làm việc (nếu cần)
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.