Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học An Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động.
- Vận hành hệ thống lương thưởng, đãi ngộ tại Công ty đúng quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT và quản lý hồ sơ người lao động.
- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu.
- Quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu, sử dụng dấu mộc,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng (RSM)
Kênh phân phối: Kênh Truyền Thống (GT)
Địa bàn phụ trách:
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Lập kế hoạch & phát triển hệ thống hoạt động kinh doanh tại khu vực bán hàng được giao theo định hướng của phòng kinh doanh.
- Lập danh sách khách hàng đúng, sắp xếp tuyến bán hàng chính xác cho salesmen trong khu vực phụ trách
- Nâng cấp và duy trì mối quan hệ chiến lược với điểm bán/khách hàng
- Kiểm tra công nợ của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
- Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của NPP
- Giám sát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao
- Huấn luyện, hỗ trợ đội ngũ Salesmen đạt chỉ tiêu.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty.
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
- Setup xây dựng team, tổ, phòng bộ phận, phòng ban..
- Phối hợp đề xuất mục tiêu kế hoạch bộ phận, phòng ban, công ty.
- Xây dựng tiêu chí HTCV, đánh giá HTCV trong công ty.
- Đề xuất mục tiêu, lập kế hoạch thực hiện mục tiêu công việc.
- Đề xuất tầm nhìn công ty.
- Theo dõi bám sát tiến độ công việc các bộ phận, phòng ban.
- Chủ động - đề xuất - sáng tạo - đổi mới.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo
- Tham gia đánh giá công nhân viên ký HĐLĐ và tái ký HĐLĐ, đánh giá HTCV.
- Thực hiện báo cáo và xin ý kiến trực tiếp TGĐ, báo cáo TGĐ tiến độ công việc.
Báo cáo công việc trên hệ thống portal hằng Tuần/tháng/ quý.
-Kiểm tra thường xuyên, xử lý các dữ liệu, chứng từ kế toán của tất cả các phần hành kế toán viên
-Kiểm tra thường xuyên số liệu trên phần mềm và chứng từ thực tế, phát hiện các bất cập, các điểm chưa phù hợp và đề xuất điều chỉnh ngay.
-Thực hiện tính giá thành trên phần mềm, tính định mức sản phẩm.
-Sau khi tính giá thành, thực hiện bút toán kết chuyển lãi lỗ hàng tháng.
-Kiểm tra các khoản thưởng: bộ/cánh, thưởng kinh doanh, thưởng các phòng ban khác.
-Tính điểm tuổi nợ kinh doanh theo quy chế lương
- Kiểm tra các sai sót (có thể có) trong báo cáo tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh để đưa ra hướng xử lý, phương án khắc phục kịp thời. Ngoài ra, cần cân đối các tài khoản kế toán, đảm bảo việc lên báo cáo tài chính được chuẩn xác.
-Các công việc đột xuất được giao phát sinh hằng ngày
1. Tắm bé sơ sinh
2. Chăm sóc mẹ sau sinh
3. Chăm sóc và theo dõi vết thương
-Đến tận nhà chăm sóc
-Giờ làm hành chính chỉ từ 8h - 16h30
Ứng viên lựa chọn trong các địa điểm sau:
Trụ sở: 55 QL53 Ấp Đầu Bờ, Xã Hoà Thuận, Châu Thành, TP. Trà Vinh
CN1: 77/37 Kinh Dương Vương, P12, Q6.
CS4: 183/6 Quốc Lộ 1K, P.linh Xuân, Q.Thủ Đức, HCM
CS1: 837 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Q. 12, HCM
CƠ SỞ NHÂN VIÊN
CS2: Tầng trệt (căn 1.18) ,Chung Cư Nam Long, Tầng trệt, Đ. Số 4, Hưng Phú, Cái Răng, Tp.Cần Thơ
CS3: 11E3 Hồ Bá Kiện, Mỹ Quý, Long Xuyên
CS 5 : Vĩnh Long đang trong giai đoạn hoàn thiện.
CS4: 23 Hồ Tùng Mậu, Vĩnh Thọ, Nha Trang,
- Tham gia triển khai Dự án ERP Toàn Tập đoàn.
- Công tác thanh toán, ký duyệt và kiểm soát chứng từ.
- Xuất hóa đơn điện tử; Quản lý HĐ GTGT Đầu vào, Đầu ra.
- Báo cáo quản trị, lập báo cáo kinh doanh.
- Hạch toán Lương và Bảo hiểm.
- Công tác kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu, công tác đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký MST TNCN.
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc, Ban TGĐ Tập đoàn.
- Lập kế hoạch làm việc
- Tìm các thiết bị phù hợp để đáp ứng yêu cầu sản xuất theo từng thời điểm
- Lập hồ sơ hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị mới
- Thiết kế, giám sát thi công các thiết bị phục vụ sản xuất khi có yêu cầu
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và Giám đôc điều hành theo định kỳ
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc