Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học An Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia quản trị hệ thống CRM và AMIS online.
Quản trị hệ thống nhà cung cấp. Giám sát thực hiện chính sách bán hàng của nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, Lập kế hoạch đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
Lên các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho các cá nhân, cửa hàng.
Đo lường, phân tích và đánh giá công tác kinh doanh
Đo lường, đánh giá và cảnh báo việc hoàn thành mục tiêu.
Lập các báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
Làm công tác media, dựng hình ảnh, video, tem mã sản phẩm phục vụ bán hàng.
Hỗ trợ các công tác, chiến dịch Marketing
- Tổ chức thi công và triển khai công việc tại hiện trường theo phân công của Chỉ huy trưởng.
- Làm việc với Tư vấn giám sát, đại diện Chủ đầu tư về các vấn đề kỹ thuật.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tiến độ, chất lượng thi công.
- Quản lý tổ đội, nhà thầu phụ thi công tại công trường.
- Chủ động xử lý và đề xuất phương án kỹ thuật khi có phát sinh.
- Kiểm soát vật tư, thiết bị thi công.
- Lập hồ sơ nghiệm thu, hoàn công theo yêu cầu dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Đảm bảo cung cấp tiêu chuẩn cao về chất lượng của thiết bị tiếp thị về mặt kỹ thuật máy làm lạnh & tuân thủ chính sách của công ty
- Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình Quản trị thiết bị bán hàng tại Kho để đảm bảo hàng tồn kho sẵn sàng phục vụ thị trường theo yêu cầu một cách hiệu quả.
- Thúc đẩy dịch vụ khách hàng xuất sắc cho tất cả khách hàng/nhà bán lẻ sử dụng thiết bị của SPVB
- Theo dõi Kế hoạch hành động khắc phục để nâng cao chất lượng sản phẩm SPVB thông qua PM dưới dạng Kiểm toán tiêu chuẩn toàn cầu PEPSI
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và cung cấp thiết bị từ kho đến thị trường.
- Đảm bảo hàng tồn kho trong tình trạng tốt, QC xuất/nhập từ kho & hiệu quả về mặt chi phí vận hành
- Chịu trách nhiệm về kho phụ tùng thay thế về quản lý kho và kiểm soát chất lượng để hỗ trợ cho toàn bộ quy trình R&M
- Đảm bảo áp dụng đầy đủ quy trình kiểm tra chất lượng cho tất cả các thiết bị Marketing không/đạt cho từng thiết bị trước khi vào/ra WH/Market
- Đảm bảo tất cả kho ME và xưởng MEM tuân theo chính sách H&S/WH với hiệu quả về phụ tùng và chi phí
- Cung cấp Thiết bị MEM theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh OTIF với chất lượng cao, quy trình/chính sách của công ty và chiến lược Trade MKT (đúng kích cỡ, đúng hình ảnh…)
- Kiểm tra hướng dẫn các yêu cầu từ đội ngũ kinh doanh lắp đặt mới cho thị trường
- Giám sát hoạt động hàng ngày của 3PL tại WH đối với tất cả các dịch vụ liên quan đến MEM để đảm bảo năng suất về mặt chi phí trực tiếp như ngân sách MEM OPEX và giảm thiểu rủi ro và an toàn môi trường
- Chịu trách nhiệm về AW ĐÚNG/Khả năng hiển thị của máy làm mát như chiến lược thương hiệu theo năm từ hướng dẫn tiếp thị khi máy làm mát vào/ra xưởng WH & MEM xuất sắc trong dịch vụ khách hàng – Out Bound
- Giám sát việc lắp đặt mới ra thị trường để đảm bảo mức độ dịch vụ & kỹ thuật cho khách hàng
- Giám sát tiến độ sửa chữa & duy trì trên thị trường cho cả cuộc gọi thụ động và chủ động cho tất cả Chiller off SPVB trên thị trường (theo dõi R&M, Thúc đẩy KPI, Kiểm tra chéo tất cả các hồ sơ cho VSC, VM & PMX)
- Thúc đẩy và theo dõi Tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng sản phẩm bằng cách chạy CAP
- Kiểm tra hồ sơ để đảm bảo tính chính xác của việc thu hồi và chuyển động tài sản trên thị trường
- Trực tiếp đến dịch vụ hoặc sửa chữa điện thoại cho cuộc gọi khẩn cấp.
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi và quy trình nội bộ, công việc hằng ngày giữa các bên liên quan.
- Biên dịch văn bản, tài liệu, email,...
- Soạn thảo, tổng hợp và hỗ trợ xử lý các hồ sơ, tài liệu cho Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công từ quản lý, Giám Đốc
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc