Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bạc Liêu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc giới thiệu sản phẩm của Công ty đến Khách hàng là các nhà thuốc, quầy thuốc. Chăm sóc khách hàng cũ, hợp tác với khách hàng mới và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Bán hàng cho khách hàng theo đúng quy định Chương trình bán hàng của Công ty.
- Thông báo kịp thời và chính xác các chính sách Marketing, khuyến mãi mới của Công ty cho khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo đầy đủ về kiến thức sản phẩm và kỹ năng làm việc.
- Miền Bắc tuyển các khu vực: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Phú Thọ, Lạng Sơn.
- Miền Nam tuyển các khu vực: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Bình Thuận.
- Thời gian làm việc: Thứ hai -> Sáng thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: Số 532B/7 đường Bạch Đằng- Phường Nhà Mát - Tp Bạc Liêu- Tỉnh Bạc Liêu
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ trên các địa bàn được giao.
- Lập danh sách khách hàng, liên hệ hẹn gặp, tư vấn, ký đơn đặt hàng, theo dõi việc giao hàng.
- Đại diện Công ty duy trì, tạo mối quan hệ tốt khách hàng thúc đẩy bán hàng trên địa bàn
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các Bệnh viện, phòng khám.
- Định kỳ lên lịch thăm viếng, chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quan trọng.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi sản phẩm, hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Theo dõi Công nợ, tồn kho sản phẩm trên địa bàn.
- Báo cáo bán hàng đầy đủ và đúng thời hạn.
1. Quản lý, thực hiện bộ chứng từ xuất nhập khẩu:
- Kiểm tra việc khai Hải quan, lập chứng từ xuất khẩu.
- Theo dõi, thực hiện tiến độ bộ chứng từ xuất hàng đến khi hoàn thành và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với bộ phận sales xác nhận LC, tiền cọc, thanh toán khác theo hợp đồng đã ký với khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng từng loại chứng từ theo quy định của thị trường trước khi thực hiện.
- Xác nhận các chi phí phát sinh liên quan (nếu có) trình lãnh đạo phê duyệt.
- Ngay sau khi hoàn tất việc khai hải quan, tiến hành tổng hợp thông tin để làm S/I (shipping instructions) gửi đại lý, hãng tàu kịp thời, đúng thời gian quy định.
- Kiểm tra B/L nhập từ đại lý, hãng tàu và trình lãnh đạo duyệt bản cuối cùng trước khi xác nhận với đại lý, hãng tàu
- Kiểm tra các chi phí, hóa đơn liên quan đến cont hàng mà đại lý, hãng tàu gửi.
2. Làm C/O (nếu có) cho lô hàng xuất khẩu:
- Trường hợp khách hàng, thị trường không yêu cầu phát hành C/O từ cơ quan chức năng thì thực hiện phát hành C/O của doanh nghiệp.
- Trường hợp khách hàng, thị trường yêu cầu phát hành C/O đúng quy định thì tiến hành phân loại và làm đúng mẫu thị trường yêu cầu.
- Lên tất cả biểu mẫu liên quan đến việc xin cấp C/O, trình lãnh đạo phê duyệt trước khi phát hành, duyệt trên hệ thống.
- Sau khi C/O đã được phê duyệt trên hệ thống ngành, in bản gốc và trình lãnh đạo ký.
- Liên hệ nhân viên phụ trách đến cơ quan chức năng nộp để được cấp C/O theo quy định.
- Gửi khách theo yêu cầu và lưu hồ sơ chứng từ đúng quy định.
3. Làm H/C (Health Certificate) cho lô hàng xuất khẩu:
- Phối hợp với bộ phận kiểm hàng để lấy bộ hồ sơ, thông tin kiểm hàng cho lô hàng xuất.
- Liên hệ đến phòng một cửa, Trung tâm QLCL NLTS Vùng 5 Cà Mau để xin số YE/... theo quy định và ghi chú vào báo cáo theo dõi chứng từ xin cấp H/C.
- Tổng hợp thông tin và lên form H/C, Certificates... gửi lãnh đạo phê duyệt trước khi gửi đi.
- Duyệt hệ thống, gửi email và liên hệ cho cơ quan chức năng biết lô hàng xin cấp đã được gửi đi.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ và nhận H/C theo quy định.
- Gửi khách theo yêu cầu và lưu hồ sơ chứng từ đúng quy định.
4. Lập và hoàn thiện bộ chứng từ cho lô hàng xuất, Trình lãnh đạo phòng phê duyệt, gửi khách xác nhận và phát hành bộ chứng từ gốc:
- Bên cạnh các loại chứng từ trên, lập tất cả các chứng từ còn lại để hoàn thiện bộ chứng từ như Invoice, Packing list, Bill of Exchange, Benificiary, ....
- Chuyển bộ chứng từ cho lãnh đạo duyệt.
- Gửi cho khách hàng xác nhận trước khi phát hành chính thức.
- In, tập hợp bộ chứng từ trình lãnh đạo các cấp phê duyệt theo đúng quy định.
- Scan bộ chứng từ gửi khách hàng, ngân hàng giao dịch, lưu file hồ sơ hệ thống.
- Trình bộ chứng từ cho ngân hàng giao dịch hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng theo yêu cầu.
- Lưu hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo đúng quy định.
- Cập nhật vào file báo cáo thực hiện kế hoạch, báo cáo doanh thu cho lô hàng xuất.
- Cập nhật vào file báo cáo các chi phí liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu.
5. Phối hợp, chuyển hồ sơ hoàn thuế sang phòng kế toán:
Kiểm tra và chuyển bộ chứng từ xuất nhập khẩu hoàn chỉnh sang phòng kế toán làm thủ tục hoàn thuế đúng thời gian quy định.
- Phát triển nguồn KH với các hoạt động kinh doanh
- Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, dự án, kế hoạch mua sắm, tình hình triển khai.
- Tư vấn sản phẩm, chương trình bán hàng tới các khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.