Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bạc Liêu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+Lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, cài đặt chương trình
+Bơm mực, sửa chữa máy in, photocopy
+Lắp đặt Camera giám sát...
+Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến T7, CN
-Làm việc tại: Ấp 3 TT. Gành Hào
+Lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, cài đặt chương trình
+Bơm mực, sửa chữa máy in, photocopy
+Lắp đặt Camera giám sát...
+Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến T7, CN
-Làm việc tại: Ấp 3 TT. Gành Hào
1. Lễ tân
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty, đảm bảo hướng dẫn khách đúng bộ phận cần gặp và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Trực điện thoại và xử lý các thông tin trong phạm vi cho phép
- Tiếp nhận và xử lý văn thư (nhận, gửi thư, bưu phẩm, lưu trữ hồ sơ chứng từ, ...)
- Tham gia công tác tổ chức cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Công ty
2. Hành chính – Văn phòng
- Theo dõi, báo cáo chấm công và phép năm cộng sự (Cấp dưỡng, Tạp vụ, Bảo vệ, Tài xế)
- Tổ chức các hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống tinh thần cho cộng sự tại Công ty như sinh nhật, hiếu hỉ, team buiding, ….
- Sắp xếp công tác hậu cần cho cộng sự khi đi công tác
- Phối hợp với Nhân sự và bộ phận kho thực hiện cấp phát đồng phục, khám sức khỏe định kỳ cho cộng sự theo chính sách, quy định của Công ty
- Liên kết, phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc có liên quan nhằm đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng sẵn sàng
- Quản lý đồ dùng sinh hoạt và các nhu yếu phẩm tại Văn phòng
- Quản lý sắp xếp phòng họp, phòng khách, khu tập thể hợp lý đảm bảo các điều kiện hoạt động tốt
- Điều phối xe, quản lý, nhắc nhở tài xế trong việc tuân thủ đúng các quy định của Tập đoàn về việc quản lý sử dụng xe. Kiểm soát các chi phí của tài xế, hỗ trợ tài xế thực hiện các thủ tục bảo dưỡng, sửa chữa xe
- Kiểm soát chi phí hành chính (xe, trang thiết bị, tài sản)
- Hỗ trợ, giám sát bộ phận cấp dưỡng, đảm bảo bếp ăn tập thể luôn hoạt động tốt và đúng quy định công ty. Bao gồm:
+ Xây dựng thực đơn và dự trù nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào và đặt hàng
+ Phối hợp, kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
+ Kiểm tra chi phí bếp, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép
+ Thực hiện công tác tham mưu cho Ban giám đốc/Lễ tân tập đoàn về việc cải thiện hoặc nâng cao chất lượng bữa ăn
+ Hỗ trợ quản lý, sắp xếp các công việc liên quan đến bộ phận bếp
- Phối hợp, giám sát bộ phận Tạp vụ trong việc đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng, phòng khách, khu tập thể và khuôn viên bên ngoài văn phòng trong phạm vi Công ty
- Phối hợp các bộ phận có liên quan thực hiện các công tác có liên quan đến Môi trường, Cảnh quan cây xanh và An toàn vệ sinh lao động tại Công ty theo quy định
- Hỗ trợ, giám sát thực hiện các công việc liên quan đến an ninh trật tự, an toàn khu vực
- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được GĐĐH yêu cầu
3. Thư ký BGĐ
- Thư ký Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.
o Tư vấn khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng
o Thực hiện quá trình thanh toán cho khách hàng: in bill, check bill, thanh toán tiền cho khách hàng
o Tư vấn cho khách hàng về xu hướng May
o Chăm sóc khách hàng đến tham quan, mua sắm
o Trưng bày và sắp xếp hàng hóa ngăn nắp
o Mặt hàng: Thời trang (vải may mặc, thời trang may sẳn, phụ kiện)
o Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Quản lý, giám sát, điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty (nhà hàng, khách sạn, cho thuê tài sản, ...);
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng, chiến lược chung cho Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật;
- Báo cáo định kỳ công tác điều hành cho HĐQT.
- Quản lý, giám sát, điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty (nhà hàng, khách sạn, cho thuê tài sản, ...);
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng, chiến lược chung cho Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật;
- Báo cáo định kỳ công tác điều hành cho HĐQT.
1. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của Nhà hàng - Khách sạn:
− Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong nhà hàng hoạt động hiệu quả.
− Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được BGD phê duyệt.
− Trực tiếp kiểm tra việc setup cho khách VIP; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
− Kiểm tra các booking đặt ăn các đoàn tour, tiệc cưới, khách dùng tiệc rượu, ..
− Kiểm tra và giám sát chất lượng nguyên liệu, hàng hóa đầu vào và chất lượng món ăn.
2. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn:
− Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm
− Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình, xu hướng kinh doanh ngành nhà hàng
− Luôn tìm kiếm, chế biến các món ăn mới nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng hàng.
− Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của nhà hàng, công tác marketing.
− Đảm bảo hoàn thành các chi tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
− Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý, ...
3. Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ
1. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của Nhà hàng - Khách sạn:
− Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong nhà hàng hoạt động hiệu quả.
− Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được BGD phê duyệt.
− Trực tiếp kiểm tra việc setup cho khách VIP; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
− Kiểm tra các booking đặt ăn các đoàn tour, tiệc cưới, khách dùng tiệc rượu, ..
− Kiểm tra và giám sát chất lượng nguyên liệu, hàng hóa đầu vào và chất lượng món ăn.
2. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn:
− Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm
− Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình, xu hướng kinh doanh ngành nhà hàng
− Luôn tìm kiếm, chế biến các món ăn mới nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng hàng.
− Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của nhà hàng, công tác marketing.
− Đảm bảo hoàn thành các chi tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
− Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý, ...
3. Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ
− Tư vấn các sản phẩm huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế…
− Mở và quản lý tài khoản tiền gửi, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm của khách hàng là các tổ chức kinh tế, cá nhân.
− Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến huy động vốn, tiền vay, thu đổi ngoại tệ, W.U, séc du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, chi trả kiều hối, thu chi hộ, chuyển tiền nội địa.
− Thực hiện nghiệp vụ giải ngân.
− Phong tỏa, giải toả tài khoản, sổ tiết kiệm theo nghiệp vụ và đề nghị của các Phòng/ban liên quan.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.