Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty sẽ:
Gửi ra danh sách bệnh viện/phòng khám và danh sách nhân viên y tế tại đó (chỉ gồm bác sĩ/dược sĩ, không bao gồm điều dưỡng, hộ sinh, v.v.) cho chuyên viên tại tỉnh;
Cung cấp giấy giới thiệu từ các công ty dược, thẻ nhân viên có tên bạn, hồ sơ giới thiệu công ty Veeva System Inc., mẫu đồng ý cho phép thu thập dữ liệu để bác sĩ/dược sĩ ký tên xác nhận và tất cả các giấy tờ cần thiết khác;
Bạn sẽ:
Chịu trách nhiệm một tỉnh thành (đối với các tỉnh rộng sẽ có nhiều bạn), phải di chuyển và làm việc ở tất cả quận/huyện, thành phố thuộc tỉnh theo danh sách nhận được, và cần làm việc với toàn bộ bác sĩ/dược sĩ được giao, không phải chỉ gặp ngẫu nhiên vài người (bắt đầu từ các cơ sở y tế gần nơi bạn sống, sau đó mở rộng dần ra phạm vi xung quanh);
Liên lạc, đặt hẹn và đến gặp các nhân viên y tế theo thông tin được cung cấp (qua điện thoại, email, Zalo, v.v.). Thông thường sẽ liên hệ lãnh đạo để xin phép, sau đó xuống các khoa phòng để gặp trực tiếp các bác sĩ/dược sĩ;
Trao đổi, giải thích, cung cấp thông tin về công ty và thu thập sự đồng ý từ các nhân viên y tế đối với việc Công ty thu thập và xử lý dữ liệu liên quan đến việc hành nghề y của họ;
Giới thiệu và làm rõ lợi ích từ sản phẩm dữ liệu của công ty đến các nhân viên y tế;
Giải quyết các thắc mắc hoặc phản hồi liên quan đến việc đồng ý cung cấp dữ liệu.
Job Description
Prioritizes health problems and intervenes appropriately to assist the patient in complex, urgent or emergency situations, including initiation of effective emergency care.
Carries out other duties as required by management from time to time, such as but not limited to lateral service in other parts of the Human Resources or Hotel.
Administer over-the-counter medication to employees
Hỗ trợ khách/nhân viên khi có bất cứ trường hợp bị thương nào một cách hiệu quả, kịp thời và chính xác.
1. Plan, arrange and follow up annual or quarterly health check-up (or any random check-up required by law) for associates. This includes also health check-up for Expat work permit
2. Introduce and implement accident prevention program
3. Direct absenteeism medial case management and conduct visitation at home as needed
4. Consolidate and promote health promotion/wellness program
5. Coordinate with relevant departments on Safety issues/program
6. Administer first aid treatments and provide medications for employees as needed
7. Assist guests who are in critical health status. Monitor and record their condition
8. Assist all injured employees to the nearest hospital
9. Maintain all employees medical records
10. Check medical certificate submitted by associates when they resume back to work from sick leave
11. Conduct inventory of medicines and other supplies at departments twice a month
12. Coordinator and work with Spa Doctor, Recreation Doctor, Spa Manager and Recreation Manager in terms of required medication, safety and hygiene procedures and practice to assure the hotel’s compliance with the Vietnam law
13. Make recommendations and work with the Learning and Development Manager on health-related training courses (including first aid, CPR, Food Safety and Hygiene, etc.)
14. Follow up Government Law on Food Hygiene and Safety. Advise relevant Departments on this.
15. Assist F&B and Kitchen, if required during inspection by Government Inspectors
16. Support HR team when needed It is not the intent of this job description to cover all aspects of the position but to highlight the most important areas of responsibilities.
- Tham gia sản xuất theo quy trình sản xuất dược phẩm tại các chuyền sản xuất của nhà máy.
- Đóng gói sản phẩm bao gồm đóng gói hở và đóng gói thành phẩm
- Nắm rõ thông tin về sản phẩm ( sơn, mực in, dung môi, hóa chất)
- Quản lý các nguồn tài nguyên của công ty
- Làm các giấy tờ liên quan đến nhập xuất hàng hóa
- Hỗ trợ cung cấp thông tin hàng cho bộ phận kinh doanh
"+ Hỗ trợ bác sỹ thực hiện việc sơ cấp cứu, cứu chữa ban đầu... khi khách, cán bộ nhận viên gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe, theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân và phối hợp với Bệnh viện / phòng khám theo đúng quy trình để đảm bảo sức khỏe bệnh nhân;
+ Thực hiện quản lý tủ thuốc, sổ cấp phát thuốc, hồ sơ bệnh nhân, báo cáo y tế...theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ."
1. Plan, arrange and follow up annual or quarterly health check-up (or any random check-up required by law) for associates. This includes also health check-up for Expat work permit
2. Introduce and implement accident prevention program
3. Direct absenteeism medial case management and conduct visitation at home as needed
4. Consolidate and promote health promotion/wellness program
5. Coordinate with relevant departments on Safety issues/program
6. Administer first aid treatments and provide medications for employees as needed
7. Assist guests who are in critical health status. Monitor and record their condition
8. Assist all injured employees to the nearest hospital
9. Maintain all employees medical records
10. Check medical certificate submitted by associates when they resume back to work from sick leave
11. Conduct inventory of medicines and other supplies at departments twice a month
12. Coordinator and work with Spa Doctor, Recreation Doctor, Spa Manager and Recreation Manager in terms of required medication, safety and hygiene procedures and practice to assure the hotel’s compliance with the Vietnam law
13. Make recommendations and work with the Learning and Development Manager on health-related training courses (including first aid, CPR, Food Safety and Hygiene, etc.)
14. Follow up Government Law on Food Hygiene and Safety. Advise relevant Departments on this.
15. Assist F&B and Kitchen, if required during inspection by Government Inspectors
16. Support HR team when needed It is not the intent of this job description to cover all aspects of the position but to highlight the most important areas of responsibilities.
- Thực hiện công tác giám sát an toàn cho khách hàng khi tham gia bơi lội, quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ tiềm ẩn;
- Thực hiện công tác cứu hộ, sơ cứu khi khách hàng gặp sự cố;
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi đảm bảo đầy đủ và luôn hoạt động tốt;
- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan;
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích trong khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ;
- Tham gia các hoạt động xã hội, văn thể của khách sạn
- Cấp phát các loại thuốc thông thường cho nhân viên Khách sạn khi có nhu cầu
- Lập các báo cáo sử dụng thuốc hàng tháng và đặt hàng các loại thuốc cần thiết
- Làm việc với các Bộ phận để đảm bảo các vấn đề về an toàn và sức khỏe cho nhân viên toàn khách sạn đạt được kết quả tốt
- Nâng cao kiến thức về sức khỏe và an toàn lao động
- Xử lý các thông tin liên quan đến vấn đê an toàn sức khỏe và thông báo cho Trưởng phòng Nhân sự biết các vấn đề xảy ra hàng ngày.
- Đảm bảo các hoạt động chuyên môn được thực hiện một cách chuyên nghiệp theo đúng với chức năng, nhiệm vụ
- Chuẩn bị tài liệu, hướng dẫn nhân viên toàn khách sạn về các qui trình bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện khám sức khỏe hàng năm cho toàn thể nhân viên Khách sạn, liên hệ lấy báo giá từ bệnh viện, theo dõi quá trình và lấy kết quả khám sức khỏe, tư vấn cho nhân viên khách sạn về kết quả khám sức khỏe.
- Khám chữa bệnh cho người lao động theo thẻ BHYT và thanh quyết toán chi phí KCB với Cơ quan BHXH.
- Thực hiện công tác Phòng chống dịch bệnh
- Thực hiện công tác sơ cấp cứu và điều tra TNLĐ nơi làm việc
- Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại bếp ăn tập thể và diễn tập những tình huống khẩn cấp như thiên tai, dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm.
- Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần cho người lao động
- Huấn luyện sơ cấp cứu, An toàn vệ sinh thực phẩm, chăm sóc sức khỏe sinh sản…
- Các công việc khác khi có yêu cầu
Địa chỉ làm việc: số 60 Mẹ Nhu, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng