Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Tổng hợp, lập kế hoạch thi công triển khai chi tiết về tiến độ, nhân công, máy móc, nhân sự, vật tư theo tuần, tháng.
Chịu trách nhiệm điều hành thi công trực tiếp tại công trình. Chuẩn bị mặt bằng, nhân lực, máy móc thi công.
Phân công nhiệm vụ, tổ chức thi công máy móc ngoài hiện trường.
Làm việc với Ban chỉ huy phối hợp với phòng ban công ty về Hợp đồng, Vật tư, Tài chính.
Tổ chức triển khai và đôn đốc thực hiện các khối lượng công việc trên công trường. Đảm bảo thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn lao động trên công trường.
Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quán đến hồ sơ, vật tư, khối lượng trên công trường.Hiểu rõ và luôn tuân thủ theo các quy định chuẩn mực của khách sạn trong việc thực hiện các hoạt động bảo trì.
Đại diện cho bộ phận kỹ thuật trong các cuộc họp giao ba
Lập kế hoạch, lên lịch phân công và giám sát nhân viên bộ phận kỹ thuật.
Duy trì tốt các hạng mục hạ tầng của khách sạn bao gồm cả phần xây dựng. cơ khí, hệ thống điện, hệ thống nước, vv
Đảm bảo tất cả các hồ sơ liên quan đến các hệ thống, máy móc và thiết bị cho khách sạn bao gồm hồ sơ sửa chữa và dịch vụ được lưu giữ cẩn thận và an toàn.
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý khách sạn và Tổng quản lý
Chịu trách nhiệm về vệ sinh và an toàn cho tất cả các khu vực, thiết bị và máy.móc
Đào tạo cho nhân viên về các vấn đề vật tư, hàng tồn kho, bảo trì và thủ tục đặt hang
Lên phương án triển khai thực hiện cho các tình hướng khẩn cấp
Chuẩn bị ngân sách bảo trì hàng năm và tất cả các đề xuất chi phí liên quan. Thực hiện và chịu trách nhiệm cho ngân sách bảo trì.
- Phân công công việc, lên kế hoạch, và giám sát tiến độ thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng quy trình và đạt hiệu quả.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng:
- Đảm bảo các công trình, thiết bị, máy móc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, kiểm tra và nghiệm thu các hạng mục thi công.
Giải quyết sự cố: - Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, đưa ra các giải pháp khắc phục và đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công việc.
Bảo trì, bảo dưỡng: - Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, máy móc, hệ thống kỹ thuật.
Báo cáo: - Báo cáo tình hình thực hiện công việc, tiến độ dự án, các vấn đề phát sinh và các giải pháp khắc phục cho cấp trên.
Đào tạo và hướng dẫn: - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới về quy trình, kỹ thuật và an toàn lao động.
Quản lý vật tư: - Theo dõi, kiểm tra, và quản lý lượng vật tư, phụ tùng thay thế, đảm bảo đủ cho quá trình thực hiện dự án.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
• Responsible for supervising the information technology system of the Hotel including but not limited to the Servers, Smile software, Wifi, CCTV, cameras, Swich Core, PABX, TV sets/ system, IBS system, safety box, AV system, guest room door lock, computers,…
• Provides overall leadership in IT strategy, operations, cost optimization, innovation, and efficiency improvement.
• Responsible for the overall effectiveness and efficiency of IT systems and operations to ensure a high level of end user satisfaction.
• Ensure that IT operations are in accordance with established procedures and practices. Emphasis on documentation of IT procedures.
• Ensure that IT Platform operations are matched with business plan and requirement.
• Lead a team of IT and deliver various business critical and support systems to a range of users across the company on 24 hours
• Control and manage all revenue and capital expenditure and budgets, ensuring expenditure within the ICT function is appropriately managed, based on lean management principles, quality of service commitment and performance management.
• Ensure all hotel data is backed up periodically and back up discs / tapes are secured.
• Work closely with the Finance department on any special projects required to enhance the reporting requirements in the Hotel
• Perform other tasks as assigned by the reporting line manager from time to time.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận
- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;
- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.
2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;
- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;
- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;
- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;
- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.
3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn
- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;
- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.
4. Quản lý chi phí
- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …
5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;
- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.
- Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn.
- Đào tạo cho nhân viên mới của Khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của Tập đoàn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.
- Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).
- Xây dựng lịch back up dữ liệu cần thiết của các bộ trên hệ thống.
- Đảm bảo các dự liệu, thông tin trên hệ thống phần mềm được an toàn và bảo mật.
- Báo cáo Trưởng bộ phận về các thiết bị hư hỏng cần sửa chữa, các công việc duy tu bảo dưỡng trang thiết bị.
- Lên lịch kiểm tra thường xuyên các thiết bị máy móc của hệ thống AV.
- Bảo đảm bất kỳ hư hỏng nào về các thiết bị AV và các sự cố khác được sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối về cháy, nổ và PCCC.
- Tham gia sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ cho các thiết bị AV của toàn hệ thống.
- Giám sát vận hành các thiết bị nghe nhìn cho các buổi họp, hội nghị, sự kiện …
- Đưa ra các cải tiến đối với hoạt động hiện tại của hệ thống nhằm nâng cao hay tối đa hóa việc hiệu quả hoạt động của hệ thống.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Lập, tổng hợp và kiểm tra các hồ sơ liên quan quản lý chất lượng, biện pháp thi công, bản vẽ shopdrawing, bóc tách và đề xuất vật tư… các hạng mục thi công - cơ điện thuộc các dự án được phân công;
- Kiểm soát và đôn đốc các nhà cung cấp, thầu phụ và các tổ đội thi công tại công trường thực hiện công việc đáp ứng kế hoạch, tiến độ thi công;
- Kịp thời phối hợp với các bộ môn thiết kế thi công khác để đảm bảo sự đồng bộ tránh xung đột kỹ thuật khi triển khai thi công;
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành các công việc; Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh tại hiện trường;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên về tình hình, kết quả công việc phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác nhu cầu và tư vấn BĐS phù hợp từ nguồn hàng có sẵn cho khách hàng.
- Tư vấn pháp lý, quy trình giao dịch, chốt giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Công ty cũng như Đội nhóm như: Du lịch, thể thao, tâm linh…
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác nhu cầu và tư vấn BĐS phù hợp từ nguồn hàng có sẵn cho khách hàng.
- Tư vấn pháp lý, quy trình giao dịch, chốt giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Công ty cũng như Đội nhóm như: Du lịch, thể thao, tâm linh…
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác nhu cầu và tư vấn BĐS phù hợp từ nguồn hàng có sẵn cho khách hàng.
- Tư vấn pháp lý, quy trình giao dịch, chốt giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Công ty cũng như Đội nhóm như: Du lịch, thể thao, tâm linh…
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác nhu cầu và tư vấn BĐS phù hợp từ nguồn hàng có sẵn cho khách hàng.
- Tư vấn pháp lý, quy trình giao dịch, chốt giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Công ty cũng như Đội nhóm như: Du lịch, thể thao, tâm linh…