1. Xây dựng và triển khai các Quy chế quản lý nội bộThiết lập, giám sát thực hiện các chính sách, quy chế nội bộ liên quan đến nhân sự, tiền lương, đào tạo, hành chính và truyền thông nội bộ.Đảm bảo các chính sách nhân sự phù hợp với quy định pháp luật và chiến lược phát triển của công ty.2. Quản lý nhân sự, tiền lương và phúc lợiXây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng phòng ban trong hệ sinh thái của công ty phù hợp với từng giai đoạn phát triển.Phối hợp với các phòng ban xây dựng mô tả công việc, khung năng lực các chức danh.Tổng hợp kế hoạch nhân sự hàng năm, tham mưu chiến lược phát triển nguồn nhân lực.Giám sát và kiểm tra công tác tính lương, thanh toán lương, chính sách phúc lợi và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động.Tham mưu và quản lý các hoạt động công đoàn, phúc lợi xã hội, bảo hiểm, chính sách thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động.3. Quản lý hành chính và quản trị nội bộTổ chức, kiểm soát các hoạt động hành chính, văn phòng phẩm, lễ tân, đồng phục và các nhiệm vụ hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh.Đảm bảo việc chấp hành nội quy lao động và văn hóa công ty.Quản lý, bố trí, điều phối xe ô tô phục vụ hoạt động chung của công ty.Quản lý tài sản, mua sắm thiết bị văn phòng theo quy định.Phối hợp với cơ quan chức năng đảm bảo công tác an ninh, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.4. Phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông nội bộĐề xuất và triển khai nội dung truyền thông nội bộ nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tăng sự gắn kết và cống hiến của nhân sự.Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng, cải thiện hình ảnh công ty trong mắt ứng viên tiềm năng.Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, báo chí.5. Tư vấn, đào tạo và phát triển nhân sựXây dựng, tổ chức đào tạo nội bộ hoặc mời chuyên gia đào tạo nhân sự về các chính sách, quy định liên quan đến từng bộ phận.Rà soát, đề xuất đào tạo cho nhân sự đủ điều kiện nhưng chưa có chứng chỉ theo quy định để đáp ứng yêu cầu công việc.Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ nhân sự kế thừa.