Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đọc hiểu bản vẽ cơ khí khuôn, cho tiết khuôn;
- Sử dụng các dụng cụ đo đạc cơ khí trong quá trình làm việc, theo thông số của bản vẽ khuôn, chi tiết khuôn;
- Sử dụng 1 số máy móc cơ khí trong quá trình gia công như: phay cơ, tiện cơ, mài.....;
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống backend cho game TPS Mobile.
- Phân tích tối ưu, nâng cấp và vận hành các hệ thống website, các game đang có.
- Xây dựng API, webservice và các ứng dụng đặc thù theo yêu cầu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Địa chỉ Công ty: Tầng 3, tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ, đường Lê Văn Lương,
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6. Sáng : 8h30’ - 12h00 + Chiều: 13h30 -17h30
Working time: 8:30-18:00 (off 1.5h from 12h to 13h30 for lunch) from Monday to Friday
Address: Floor 3 FLC Building, 265 Cau Giay, Dich Vong, Cau Giay
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
- Theo sát khách hàng để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án.
- Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết, kịp thời.
- Trao đổi ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Lên kế hoạch mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đối tác, phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác với hệ thống khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc và xử lý các yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia dự án outsource cho khách hàng Nhật…
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu và lấy yêu cầu
- Phân tích và chi tiết hóa yêu cầu của khách hàng
- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu hệ thống;
- Viết tài liệu hướng dẫn cho người sử dụng,…
- Viết tài liệu SRS, FSD
- Cơ hội phát triển lên PO/PM
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
● Installation / testing / maintenance / manage IT network, system and development tools.
● Troubleshooting issue for assets, servers, equipment (wifi, CCTV, iot devices)
● Install software, support environment’s installation for project.
● Manage and improve the security of the system.
● Helpdesk ticket service (JIRA) as well as supporting end users for troubleshooting issues
● Research and develop new IT solutions to reduce workload and make the system stronger.
Tham gia phân tích các dự án phần mềm Bảo hiểm bao gồm: