Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
We are looking for a Database Administrator who will provide stable DB service to customers by optimally configuring customer DB and managing performance and availability.
As a Database Administrator, you will be responsible for:
• Phiên dịch Nhật - Việt (và ngược lại) các tài liệu thiết kế, test case, tài liệu kỹ thuật, quy trình công việc,... của dự án phần mềm;
• Phiên dịch họp trao đổi dự án giữa thành viên của công ty với khách hàng (khi cần);
• Thực hiện các công việc mà comtor leader giao phó.
• Tham gia phát triển website và các tính năng theo yêu cầu của khách hàng Nhật, Âu, Mỹ.
• Hợp tác và trao đổi công việc với Team Member, Team Leader.
• Tham gia phát triển các công đoạn phân tích yêu cầu, Detail Design, Coding, viết tài liệu API, Unit Test.
• Có thể đảm nhận các công đoạn coding backend, frontend.
- Nhận yêu cầu từ khách hàng, follow cho dev hoặc leader estimation,.. -> cho tới khi nhận được dự án, chăm sóc khách hàng.
- Hợp đồng với khách hàng.
- Hợp đồng với freelancer hoặc vender có liên quan tới dự án mình phụ trách sales.
- Các hoạt động liên quan tới sales khác:
+ Các hoạt động vinasa;
+ Support các hoạt động sales (IT day, Japan IT Week, japan ICT day, các hội trợ sales IT,...);
+ Tham gia học hỏi quản lý dự án để nâng cao kiến thức về IT.
Được đào tạo để:
• Tham gia thiết kế hệ thống, xây dựng ứng dụng trên iOS.
• Tương tác làm việc với các team khác( iOS, Android, Design, Backend...) để phát triển các tính năng của ứng dụng.
• Tìm hiểu các công nghệ mới, giúp nâng cao hiệu suất, khả năng mở rộng ứng dụng.
• Hỗ trợ các dự án liên quan khác theo yêu cầu công việc.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
• Đọc tất cả các tài liệu liên quan đến yêu cầu của dự án và hiểu yêu cầu test.
• Tạo test case và sắp xếp ưu tiên cho các hoạt động test.
• Thực hiện test theo test case cho các website/app.
• Thực hiện test và report bugs, xác định độ ảnh hưởng và độ nghiêm trọng của mỗi bugs.
• Thực hiện regression testing mỗi khi phần mềm bị thay đổi (fixed bugs hoặc change spec).
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Sáu.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm,
- Tham gia vào việc phát triển, nâng cấp các sản phẩm phần mềm của công ty,
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách,
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),