- Liên tục tối ưu hóa và đổi mới quy trình vận hành, tối ưu thời gian, chi phí và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Phòng phát triển kinh doanh, các chuyên gia về công nghệ, nhà thiết kế, giám đốc marketing, giám đốc vận hành để phát triển và tối ưu hóa:
• Sản phẩm: Khái niệm, chức năng, lưu lượng, tính năng, đặc tính vượt trội.
• Trải nghiệm người dùng, giao diện người dùng, khả năng sử dụng, nội dung, front-end, back-end.
• Chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh, hệ thống CRM.
- Theo dõi tiến độ hoạt động hàng ngày, thiết lập KPI hoạt động và thực hiện các chiến lược để cải thiện chất lượng quy trình vận hành. Đặt mục tiêu hoạt động với Ban giám đốc.
- Có cơ hội hợp tác và thảo luận hàng ngày / hàng tuần với CEO, CTO, CFO, COO, Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng, Trưởng nhóm phát triển kinh doanh để hiểu tâm lý khách hàng và lập kế hoạch cho bộ phận hoạt động.