***Địa điểm làm việc: Trụ sở chính BIC - Quận Cầu Giấy, Hà Nội:- Quản trị, theo dõi hệ thống ứng dụng quan trọng, phần mềm hệ thống tại Ban xử lý và trên các hệ thống dự phòng.- Quản trị, giám sát và vận hành hệ thống của BIC và các máy chủ khác khi được phân công.- Trực tiếp xử lý các sự cố kỹ thuật/hoặc phối hợp với nhà thầu/bộ phận phát triển xử lý lỗi, sự cố (nếu phát sinh) trong quá trình vận hành tại Ban xử lý. Cập nhật thư viện hướng dẫn xử lý lỗi.- Thực hiện triển khai, cài đặt ứng dụng, phần mềm hệ thống, quản lý cài đặt chính xác và đầy đủ các tham số trong hệ thống ứng dụng, phần mềm hệ thống (tham số hệ thống, đặc biệt các tham số mới, người sử dụng,...). Thực hiện đào tạo vận hành ứng dụng cho bộ phận ServiceDesk. Hỗ trợ bộ phận ServiceDesk tại Ban xử lý các sự cố, cập nhật hướng dẫn xử lý sự cố.- Thực hiện xây dựng kế hoạch và thực hiện: bảo trì, kiểm tra nghiệm thu, dọn dẹp dữ liệu, dọn dẹp log, kiểm tra dự phòng, chuyển đổi dự phòng. Đánh giá định kỳ đối với các ứng dụng, phần mềm hệ thống và các máy chủ được phân công. Phối hợp cập nhật bản vá hệ điều hành, cơ sở dữ liệu- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Ban Giám đốcQuyền lợi:- Tổng thu nhập năm từ 200 triệu đến 500 triệu/năm bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm..