Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Xây dựng và thực thi chiến lược nhân sự tổng thể
- Là người chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược nhân sự tổng thể cho Tập đoàn nhằm đạt mục tiêu tầm nhìn công ty 2030.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng trong bộ phận Nhân sự đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra, tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo đủ các vị trí trong bộ máy công ty:
+ Tuyển dụng
+ Đào tạo, phát triển
+ Điều tiết quan hệ giữa các nhân viên
+ Xây dựng, duy trì văn hoá công ty
+ Quản lý lương, phúc lợi nhân viên
+ Xử lý kỷ luật, sa thải, bồi thường
• Chính sách đãi ngộ: Xây dựng cơ chế lương thưởng tạo động lực và thúc đẩy hiệu quả làm việc của đội ngũ và liên tục thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp, nhằm đạt mục tiêu của công ty
• Thu hút nhân tài: chịu trách nhiệm tuyển dụng toàn bộ nhân sự trong công ty, cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực chất lượng cao.
• Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
• Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng – phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ: truyền tải sự kết hợp giữa tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi tới mọi toàn thể nhân viên, giúp nhân viên sở hữu tầm nhìn và gắn kết giữa tầm nhìn cá nhân và tầm nhìn công ty.
• Quản trị Hành chính: chỉ đạo và điều hành Công tác Hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính nội bộ.
II. Xây dựng và phát triển đội ngũ Quản lý - Có khả năng thiết kế chương trình đào tạo/huấn luyện cho các vị trí lãnh đạo và cấp quản lý trong công ty. - Cần khả năng xác định năng lực cốt lõi cho đội ngũ Quản lý phù hợp theo từng giai đoạn - Có khả năng lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp để xây dựng đội ngũ quản lý với mục tiêu phù hợp với sơ đồ tổ chức công ty
- Chỉnh sửa bản vẽ kỹ thuật shopdrawing các công trình nhà thép.
- Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu của trưởng nhóm..
- Công việc chi tiết có thể trao đổi thêm.
• Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
• Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
• Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
• Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
- Tham mưu, xây dựng hệ thống quản lý kế toán/tài chính.
- Tham gia việc định giá tài sản, lập và thẩm định các dự án/ kế hoạch đầu tư sản xuất kinh doanh và tổ chức thực thi kế hoạch tài chính của công ty.
- Tổ chức công tác hạch toán kế toán.
- Thực hiện công tác giám sát nội bộ, kiểm tra – kiểm soát hoạt động tài chính – kế toán.
- Lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn.
- Quản lý hoạt động tài chính thường xuyên, định kỳ và theo yêu cầu phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Chỉ dẫn các hoạt động kế toán.
- Lập báo cáo về công tác tài chính - kế toán.
- Đào tạo nhận sự kế toán về kỹ năng chuyên môn.
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ
- Thu thập thông tin khách hàng theo quy định
- Sắp xếp cho khách hàng làm các thủ tục và chuyển ca bệnh cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Lưu trữ hồ sơ khách hang trên phầm mềm cửa hàng và file giấy đầy đủ và ngăn nắp.
- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng và chuyển điện thoại cho Bác sĩ tư vấn.
- Cập nhật vào sổ nhật ký khách hàng về thông tin khách hàng đến sử dụng dịch vụ và lịch hẹn trong tuần.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, tuần, tháng
- Thu ngân
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do cấp trên giao.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).
- Gia công, chế tạo, lắp ráp các bộ phận cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật.
- Lắp đặt thi công hệ thống thiết bị, đường ống, bảo ôn bình bồn, đường ống.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Triển khai các gói thiết bị giáo dục cho các cơ sở giáo dục (các trường TH, THCS, THPT, CĐ, ĐH) trên toàn quốc
- Giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ cho các nhà trường, các phòng GD&ĐT,các sở GD&ĐT.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ thân thiết của công ty.
- Xây dựng và phát triển sản phẩm của công ty trên thị trường.
- Thúc đẩy doanh thu và sức cạnh tranh các sản phẩm của công ty.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho lãnh đạo phòng và ban GĐ. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh.
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.