Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline.
· Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
· Thu thập thông tin khách hàng (họ tên, công việc, địa chỉ) và hoàn thiện hồ sơ.
· Chăm sóc khách hàng đang và đã sử dụng dịch vụ.
· Báo cáo chi tiết công việc cuối ngày.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
+ Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / Vinhomes.
· Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
· Kiểm soát, rà soát chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật.
· Lập và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
· Thực hiện và chỉ đạo quyết toán thuế cuối năm.
· Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các cơ quan chức năng.
'- Chăm sóc tốt KH hiện hữu, mở rộng thêm list KH mới. Tìm kiếm Inquiry mở rộng doanh thu về khuôn, part, thùng chứa pallet... Khai thác data khách hàng qua các kênh online/offline... liên hệ chào giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của HPC và CTTV
- Cập nhật nhu cầu, định hướng, kế hoạch phát triển sản phẩm của thị trường và các khách hàng tiềm năng
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh trạnh đưa ra đối sách phù hợp bao gồm: Nâng cao năng lực đáp ứng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đẩy nhanh tiến độ, có chính sách giá bán linh hoạt phù hợp, chính sách hậu mãi sau bán hàng và bảo hành
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu từ KH, triển khai báo giá. Đảm bảo mức giá cạnh tranh cao so với các đối thủ
- Đàm phán giá và các điều khoản liên quan, thiết lập hợp đồng bán hàng với khách hàng và báo cáo PTGD, Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh về các vấn đề bất thường
- Kết hợp chặt chẽ cùng các phòng ban liên quan cùng trao đổi và xử lý nội dung của KH đưa ra hay nội dung phát sinh từ nội bộ.
- Kết nối, hỗ trợ CTTV
+ Kiểm tra, đối chiếu chứng từ từ nhà cung cấp
+ Kiểm soát thu- chi sổ quỹ, báo cáo các phương thức thanh toán
+ Kiểm kê thực tế hàng hoá tại các nhà hàng được phân công phụ trách
+ Lập báo cáo định ký, báo cáo nhập- xuất tồn
+ Xuất hoá đơn đỏ
+ Theo dõi công nợ các nhà cung cấp.
+ Công việc khác theo sự phân công của TPKT, BLĐ
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng:
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng cho cá nhân liên quan.
- Thực hiện việc nhập xuất bảo hộ lao động.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
2.Theo dõi, quản lý ống, khoá đường ống đứng tại các công trình
3.Theo dõi nhiên liệu, vật tư thiết bị nhập xuất tồn:
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp chuyển phiếu nhập, phiếu xuất kho cho kế toán
- Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
4.Theo dõi vật tư thiết bị phụ tùng tồn kho tối thiểu:
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu theo quy định của Công ty.
- Nếu số lượng hàng hoá nhập, xuất biến động, phải đề xuất GĐ thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
5.Sắp xếp hàng hoá trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hoá trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
6.Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
Địa điểm làm việc: Dự án Hà Nội và các tỉnh trong bán kính 300km.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.