Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và điều hành hoạt động kế toán
- Kiểm tra, giám sát việc hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền hàng tháng/quý/năm.
- Làm việc và cung cấp số liệu cho các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán.
- Kiểm tra, giám sát công nợ, chi phí, doanh thu, lợi nhuận định kỳ.
- Cập nhật và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
· Tìm kiếm khách hàng mới.
· Trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật tình hình giao hàng.
· Lên kế hoạch để tăng cường doanh số.
· Báo cáo chi tiết công việc, doanh số cho quản lý.
· Đào tạo về nghiệp vụ, sản phẩm.
· Địa chỉ làm việc: Số 11 ngõ 624/12 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
--> Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Nhận bản vẽ và bóc tách khối lượng bản vẽ theo từng công trình
- Lập kế hoạch, tính toán, quản lý vật tư dự án
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán
- Giám sát chất lượng thi công công trình
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Triển khai thi công, giám sát thi công theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công được duyệt.
- Quản lý các tổ đội thi công, Thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Bóc tách lên kế hoạch cung ứng, đề xuất vật tư máy móc thiết bị theo tiến độ phê duyệt. Kế hoạch công việc thi công hàng ngày
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo nhân nhân lực, sản lượng thực hiện hàng ngày của NTP, tổ đội
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hao hụt vật tư, máy móc thiết bị, công nhật sử dụng ở công trình của các Nhà thầu và tổ đội thi công
- Họp với các tổ đội thi công trực tiếp nếu cần thiết.
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thực hiện công việc giao hàng/ vận chuyển hàng của công ty.
1. Tiếp nhận hàng hóa, thông tin giao hàng tại cửa hàng:
2. Kiểm tra trạng thái sản phẩm giao
3. Ghi đầy đủ thông tin về hàng hóa
4. Lưu trữ và vận chuyển hàng hóa:
5. Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn
6. Báo cáo hoàn thành đơn hàng với bộ phận kiểm soát/ quản lý đơn hàng.
7. Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa, xin ý kiến giải quyết.