Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn EU GMP
Set up a quality management system follows EU GMP requirements
2. Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng được thực thi đúng và đầy đủ
Ensure quality management system is properly and fully implemented
3. Kiểm tra và phê duyệt quy trình thao tác chuẩn, quy trình thử nghiệm chuẩn, tiêu chuẩn và quy trình kiểm nghiệm
Review and approve Standard Operating Procedures, Standard Testing Procedures, Specifications, and testing procedures
4. Xem xét và phê duyệt các hồ sơ tiêu chuẩn nguyên vật liệu/ bao bì sử dụng trong nhà máy
Review and approve specification documents of materials/ packaging materials which using in factory
5. Phê duyệt chứng nhận phù hợp để sản xuất thuốc
Approve conformance certifications for drug manufacturing
6. Phê duyệt các hồ sơ Site master file, sổ tay chất lượng
Approve documents for Site master file, quality manual
7. Giám sát đào tạo nhân viên phù hợp với các tiêu chuẩn quy định và ngành công nghiệp
Oversee employee training which aligns with regulatory and industry standards
8. Quản lý các nhóm sản xuất, vận hành và quy định trong công ty
Manage manufacturing, operations, and regulatory teams within a company
9. Đánh giá thông tin để xác nhận rằng các sản phẩm tuân thủ các quy định của EU GMP
Evaluate information to confirm that products comply with EU GMP regulations
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT
- Khảo sát theo yêu cầu khách hàng sản phẩm như: Dây truyền băng tải, bàn thao tác, buồng phòng sạch, khung máy, hàng kim loại tấm inox, thép đen…
- Xây dựng bản vẽ 3D, 2D, xác nhận với khách hàng
- Báo giá
- Bóc tách bản vẽ 2D
- Chi tiết công việc, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.