Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Thời gian và địa điểm làm việc
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Lập kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với team content/design để lập kế hoạch chạy ads theo tháng/tuần.
- Định hướng kênh phù hợp theo mục tiêu chiến dịch: lead, traffic, engagement, chuyển đổi,...
Triển khai & tối ưu chiến dịch
- Thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads (tuỳ nền tảng).
- Tối ưu các chỉ số: CTR, CPC, CPA, ROAS,...
- A/B test nội dung, hình ảnh, đối tượng.
Theo dõi & báo cáo hiệu quả
- Theo dõi dữ liệu từ Ads Manager, Google Analytics, GA4,...
- Lập báo cáo hiệu quả theo ngày/tuần/tháng.
- Phân tích điểm mạnh – điểm yếu và đề xuất điều chỉnh.
Quản lý ngân sách
- Theo dõi ngân sách theo ngày/tháng và đảm bảo không vượt định mức.
- Đưa ra chiến lược phân bổ ngân sách theo nhóm chiến dịch/kênh.
Phối hợp nội bộ
- Làm việc với team Content, Design, SEO, CRM để đảm bảo chất lượng landing page, visual và dòng nội dung quảng cáo.
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống tracking (Pixel, Event, Tag Manager).
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: KCN Vĩnh Hoàng- Hoàng Mai - Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Số 104, đường số 14, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội